Ninh Bình: Công an điều tra người đàn ông đạp bảo vệ, hành hung bác sĩ

Sức khỏeThứ Ba, 01/08/2017 15:48:00 +07:00

Trên mạng xã hội những ngày qua, liên tục đăng tải bài viết có kèm video về việc người nhà bệnh nhân đạp bảo vệ, đòi hành hung các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Theo đó, một người đàn ông được cho là người nhà bệnh nhânthái độ bạo lực, luôn miệng chửi bới trong bệnh viện, thậm chí còn hành hung cả nhân viên bảo vệ, trực tại bệnh viện, đập phá tài sản của bệnh viện.

Danh_nguoi_BVDK_Ninh_BINH

Người đàn ông hành hung nhân viên BVĐK tỉnh Ninh Binh (Ảnh: Ảnh chụp từ clip) 

Người đàn ông này đã đẩy người bệnh đi trong viện, miệng quát tháo, chửi bới, nói rằng bạn anh ta cắn lưỡi tự tử, “sống và chết”, nhưng để đợi trên tầng 4 cả tiếng đồng hồ, không một bác sĩ nào xuất hiện hay có ý kiến khắc phục bệnh tình.

Sau khi đẩy người nhà tới phòng có bác sĩ đang làm việc, anh ta liên tục có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm các bác sĩ là “đồ vô học, vô trách nhiệm”.

Như thông tin đăng tải trên mạng xã hội, bệnh nhân đã có thể ngồi dậy, xua tay từ chối việc gây gổ của người đàn ông kia, nhưng bị quát “nằm im”. Thậm chí, người này còn gây gổ với cả người dân tại bệnh viện.

Video: Người đàn ông làm náo loạn BVĐK tỉnh Ninh Bình. (Clip bạn đọc)

Liên lạc với lãnh đạo bệnh viện BVĐK tỉnh Ninh Bình, PV VTC News đã được ông Nguyễn Văn Tuyên (PGĐ BVĐK tỉnh Ninh Bình) cho biết, vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội đúng là có diễn ra tại BVĐK tỉnh Ninh Bình.

Vụ việc này xảy ra vào tối 27/7, được cho là do sự bức xúc của người nhà bệnh nhân tại khoa cấp cứu của bệnh viện. Đây là người nhà bệnh nhân Bùi Thị Duyên, 28 tuổi, thường trú tại phường Phúc Thành, TP.Ninh Bình.

Vào khoảng 22h15p ngày 27/7, bệnh nhân Duyên được đưa vào khoa cấp cứu với vết thương dài khoảng 2cm tại lưỡi, và theo bệnh nhân khai nhận, vết thương là do cắn phải.

Khi nhập viện, vết thương của bệnh nhân đã được cầm máu, kíp trực cấp cứu đã cho nhập viện cấp cứu, cầm máu, sau đó cho chuyển lên khoa Răng Hàm Mặt để điều trị, khâu vết thương.

Tuy nhiên, khi được chuyển lên khoa Răng Hàm Mặt, kíp trực tại đây đang xử lý công việc, chưa kịp tiếp nhận bệnh nhân. Liền sau đó, người đàn ông này đã có những hành động như được đăng tải trên mạng xã hội.

Khi sự việc diễn ra, phía BVĐK tỉnh Ninh Bình cũng đã thông báo tới công an phường Nam Thành (TP.Ninh Bình) về vụ việc nêu trên. Hôm nay, 1/8, Công an thành phố Ninh Bình đã triệu tập người đàn ông này và tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Được biết, người đàn ông là người nhà bệnh nhân, gây gổ, lăng mạ các bác sĩ trong đoạn video được cho là sinh sống quanh khu vực gần bệnh viện, nhưng làm việc tại thành phố Tam Điệp.

Báo điện tử VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Nguyên Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn