'Người ngoài hành tinh' tràn ngập sân bay Changi - Singapore

XeThứ Năm, 19/11/2015 07:52:00 +07:00

Những hình ảnh của phi cơ chiến đấu không gian X-Wing cùng binh đoàn vũ trụ đi lại rầm rập tại sân bay quốc tế Changi - Singapore gây ngạc nhiên và thích thú ch

(VTC News) - Những hình ảnh của phi cơ chiến đấu không gian X-Wing cùng binh đoàn vũ trụ đi lại rầm rập tại sân bay quốc tế Changi - Singapore gây ngạc nhiên và thích thú cho tất cả hành khách đến và đi.

Đây là một trong các hoạt động nhằm mục đích gây quỹ cho Phòng nghiên cứu sáng tạo (Innovation Lab) của UNICEF, bằng cách thông qua các sản phẩm tưởng tượng trong bộ phim bom tấn Star Wars phần mới sắp công chiếu.

Lựa chọn Changi, một trong những sân bay quốc tế hiện đại và thân thiện nhất thế giới, đơn vị gây quỹ mong muốn tạo ấn tượng bằng hình ảnh những binh đoàn vũ trụ đi lại rầm rập trong khu vực sảnh chờ sân bay.

Chiếc phi cơ chiến đấu X-Wing được đặt tại sân bay Changi của Singapore. 
Nhà sản xuất phim nổi tiếng thế giới JJ Abrams đã gửi những thông điệp nhân văn đến người hâm mộ, đồng thời cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên về tiêm kích X-Wing khiến fan hâm mộ không khỏi thấp thỏm vì tò mò và hào hứng.

Đây là những tàu không gian sẽ xuất hiện trong phần mới của phim bom tấn "Chiến tranh giữa các vì sao" sắp ra mắt
Với hình ảnh đậm chất chiến đấu, màu sơn xám bạc cùng một đường kẻ xanh chạy dọc thân phi cơ, hứa hẹn phim bom tấn Star Wars sẽ oanh tạc mọi phòng vé vào đầu năm sau.

Không chỉ xuất hiện ở sân bay, một số "người ngoài hành tinh" còn xuất hiện trên một số chuyến bay của Singapore Airlines, gây không ít bất ngờ cho hành khách cũng như đạt hiệu quả truyền thông cao cho dự án ý nghĩa của UNICEF.
 

Binh đoàn vũ trụ tràn ngập sân bay, đi lại rầm rập như sắp có chiến sự
Đạo diễn của phần tiếp theo bộ phim bom tấn Star Wars chia sẻ: "Chúng tôi biết Star Wars có ý nghĩa với người hâm mộ như thế nào và đoàn làm phim thực sự rất muốn chia sẻ một phần của bộ phim trong khi có thể hỗ trợ kế hoạch vĩ đại phía sau hoạt động này".
 

 
 
 

Anh Thái
Bình luận
vtcnews.vn