Người nằm bất tỉnh tại đường Giải Phóng đã tử vong

Sức khỏeThứ Hai, 18/01/2016 09:25:00 +07:00

Một người đàn ông nằm bất tỉnh dưới lòng đường, đoạn số nhà 37 đường Giải Phóng – Hà Nội đã được đưa vào BV Bạch Mai cấp cứu nhưng không qua khỏi.

(VTC News) -  Một người đàn ông nằm bất tỉnh dưới lòng đường, đoạn số nhà 37 đường Giải Phóng – Hà Nội đã được đưa vào BV Bạch Mai cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo thông tin từ BV Bạch Mai, khoảng 02 giờ 30 phút ngày 15/01/2016 khoa Cấp cứu ngoại BV Bạch Mai có tiếp nhận một người bệnh không rõ tên, địa chỉ, không giấy tờ tùy thân.
Bệnh nhân được các y - bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng không qua khỏi. Ảnh: BV cung cấp

Người này khoảng 45-50 tuổi, cao khoảng 1m52cm, cân nặng khoảng 62 kg, được người đi đường phát hiện nằm bất tỉnh dưới lòng đường, đoạn số nhà 37 đường Giải Phóng – Hà Nội.

Cấp cứu 115 đưa bệnh nhân đến viện trong tình trạng hôn mê sâu, Glassgow 7 điểm, gọi hỏi không đáp ứng. Trong lúc liên hệ tìm người nhà, các thầy thuốc  phòng cấp cứu ngoại đã khẩn trương cấp cứu, đặt nội khí quản, khâu vết thương da đầu cho bệnh nhân. Sau đó chuyển sang khoa cấp cứu A9 để điều trị hồi sức tích cực.

Sau khi chụp chiếu tim phổi, CT sọ não, siêu âm phát hiện có khối máu tụ dưới màng cứng vùng trán trái, bệnh nhân hôn mê sâu hơn, Glassgow còn 4 điểm, thở qua bóp bóng, đồng tử 2 bên đều, phản xạ ánh sáng yếu, 2 mắt sưng nề chảy máu mũi, vết khâu da đầu vẫn rỉ máu, nguy cơ có thể tử vong.

Hội chẩn liên khoa quyết định mổ cấp cứu lấy khối máu tụ dưới màng cứng vùng trán trái cho bệnh nhân. Người này tiếp tục hôn mê, thở máy qua nội khí quản, tiếp tục được hồi sức, chăm sóc tại khoa cấp cứu.

Mặc dù được các thầy thuốc cấp cứu rất tích cực nhưng nạn nhân đã không qua khỏi và mất lúc 19h50 ngày 16/01/2016. Thi thể đang được quàn tại nhà tang lễ BV Bạch Mai.

Đại diện BV Bạch Mai cho biết: Ai là người nhà hoặc có thông tin gì về bệnh nhân liên lạc với phòng Công tác xã hội BV Bạch Mai, ĐT: 043.994.3316.


Tuấn Phong


Bình luận
vtcnews.vn