Người Mỹ mua iPhone 5... bất cần tính năng

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 28/07/2011 12:20:00 +07:00

(VTC News) - Theo nghiên cứu của hãng PriceGrabber, Mỹ, có đến hơn 1/3 người tham gia điều tra khẳng định không cần biết iPhone 5 sẽ có những tính năng gì.

(VTC News) - Theo nghiên cứu của hãng PriceGrabber, Mỹ, có đến hơn 1/3 người tham gia điều tra xã hội học khẳng định không cần biết iPhone 5 sẽ có những gì trước khi mua.

Xu thể sở hữu một chú dế cao cấp iPhone 5 đang là mốt hiện nay với rất nhiều người hâm mộ. Chính vì vậy. PriceGrabber đã thực hiện một cuộc điều tra trên 2.852 người yêu công nghệ Mỹ về việc mua sản phẩm iPhone 5 từ Apple.

Kết quả thu được thật hết sức bất ngờ khi có đến hơn 1/3 trong số người tham gia đều khẳng định rằng không cần biết iPhone 5 sẽ như thế nào và các tính năng ra sao, miễn đó là một sản phẩm mới của Apple là đủ.

Apple đã tạo ra được một cộng đồng khách hàng rất chung thành

Không chỉ thế, trong số 1/3 người dùng đó đều không màng đến chuyện Apple vẫn đang úp mở khả năng ra mắt iPhone 5 khi nào. Dù trước đó, nhiều lời đồn đoán đã cho rằng iPhone 5 sẽ xuất hiện vào khoảng ngày 5 tháng 9 sắp tới.

Có khoảng 51% cho rằng họ sẽ mua siêu phẩm iPhone 5 vào khoảng 1 năm sau khi nó chính thức được công bố, 30% sẽ mua vào cuối năm và 14% cho rằng sẽ mua trong vòng tháng đầu tiên và 7% là tuần đầu tiên ra mắt iPhone 5.

“Kết quả nghiên cứu của chúng tôi có được rất hữu ích cho Apple định hướng sản xuất sản phẩm iPhone tốt hơn. Xu thế kinh tế suy thoái, giá cả leo thang cũng ảnh hưởng nhiều đến sức mua của người hâm mộ
” – ông Graham Jones, phát ngôn viên của PriceGrabber cho biết.

Ngoài ra, trong số người tham gia trắc nghiệm, có đến 48% thích dùng hệ diều hành iOS của Apple, 19% thích Android và 7% thích Microsoft, 6% lựa chọn RIM.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Hoàng Lâm (theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn