Người Mỹ cắm ô, đắp chăn xếp hàng để chờ mua đồ dịp Black Friday 2017

Kinh tếThứ Sáu, 24/11/2017 11:37:00 +07:00

Để chuẩn bị cho sự kiện mua sắm lớn nhất năm nay, Black Friday 2017, nhiều người Mỹ ở bang Texas dựng ô, bàn ghế để xếp hàng mua sắm ngay từ hôm qua.

Hàng trăm người mua sắm ở khu phố Mesquite, Texas đã đến trước những cửa hiệu từ sáng sớm để xếp hàng mua đồ nhân sự kiện Black Friday.

Thậm chí, hàng chục người đã đứng xếp hàng trước cửa hàng Best Buy từ hôm qua, dưới tiết trời khá lạnh. Họ còn chuẩn bị ô lớn và chăn để có thể nằm một cách thoải mái nhất. 

black friday

Nhiều người dân ở Mesquite, Texas đã xếp hàng từ chiều thứ Năm để mua đồ giá rẻ. Họ thậm chí còn bỏ qua việc mua gà tây trong ngày lễ Tạ ơn và các thiết bị điện tử giá rẻ.

black friday1

Nhiệt độ lúc này tại đây vẫn khá lạnh, do vậy họ đã chuẩn bị cả chăn để chống rét. Thậm chí, có người còn mang theo cả lò sưởi.

black friday2 3

 Trong khi một số người thì ngồi chờ ngay xuống đường, một số người khác "đầu tư" hơn bằng cách kê một bộ bàn ghế nhỏ để tán gẫu với nhau chờ đợi cho đến khi bắt đầu lao vào mua sắm điên cuồng.

black friday3 4

Theo như ghi chú trên tấm bảng, những người này đang đợi đến giờ mở cửa để mua đồ giá rẻ dịp Black Friday chứ không phải nhân ngày Lễ tạ ơn. 

black friday4 5

 Những dòng người nằm bao quanh tòa nhà.

black friday5 6

Không ai nghĩ rằng những người này đang ngồi đợi để được mua đồ. Trông họ như đang khoan khoái tắm nắng nhân một ngày đẹp trời trên đường phố. 

Video: Người dân Mỹ chia sẻ về sự kiện mua sắm Black Friday

Quỳnh Chi
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn