Người mẹ trẻ mắc bệnh trọng, kêu cứu 20 triệu đồng mổ não lần 3

Sức khỏeThứ Tư, 10/05/2017 15:13:00 +07:00

Hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến cho người phụ nữ xấu số mang trong mình căn bệnh tim, u thanh quản không thể đủ tiền để tiến hành cuộc mổ não lần thứ 3.

Hoàn cảnh đáng thương trong trường hợp này đó là chị Nguyễn Thu Phương, 26 tuổi, trú tại thôn Đồng Dành, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Phương bị tai nạn đã mổ não 2 lần, xương trán hiện đã lõm. Bên cạnh đó, Phương còn bị bệnh tim và u thanh quản.

Mặc dù đã mổ não 2 lần nhưng bệnh tình của Phương vẫn chưa có nhiều biến chuyển. Theo yêu cầu của bác sĩ, Phương phải tiến hành điều trị và mổ não lần thứ 3 tại Bệnh viện Xanh Pôn. Chi phí cho cuộc phẫu thuật là khoảng gần 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình và kinh tế khó khăn khiến cho Phương không thể thực hiện cuộc phẫu thuật.

Hiện nay, Phương vẫn đang ở cùng với 2 người con của mình trong chiếc nhà thuê tạm bợ, rách nát.

Những người dân xung quanh ai cũng thương cảm cho số phận bất hạnh và hoàn cảnh khó khăn của người mẹ trẻ. Gia đình nghèo khó, một mình nuôi 2 đứa con sinh đôi đang học lớp 1, tất cả đều gồng gánh hết lên trên đôi vai gầy của người phụ nữ bất hạnh.

Hinh anh

Chị Phương và 2 đứa con nhỏ bên căn nhà thuê ọp ẹp, rách nát. Ảnh: Facebook) 

Chồng mất vì căn bệnh xơ gan cổ chướng, để lại 2 đứa con thơ cho Phương nuôi nấng. Đến nay, tình trạng bệnh trở nặng, Phương vẫn luôn lo lắng vì sợ rằng mình ra đi, để lại 2 đứa trẻ nheo nhóc, mồ côi cha mẹ, rồi tương lai sẽ đi đâu về đâu?

Mong rằng những tấm lòng hảo tâm sẽ giúp đỡ cho người phụ nữ xấu số có thể chiến thắng được bệnh tật, sống vui vẻ và hạnh phúc bên những đứa con của mình.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

Chị Nguyễn Thu Phương, trú tại thôn Đồng Dành, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội; Số điện thoại: 0972962690.

Hoặc Báo điện tử VTC News: Số TK: 0021.0002.48991, Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội. Nội dung ủng hộ xin đề rõ: Đóng góp giúp chị Nguyễn Thu Phương, Sóc Sơn, Hà Nội có tiền đi mổ não. Chúng tôi sẽ chuyển trực tiếp toàn bộ sự ủng hộ của bạn đọc đến tận tay chị Phương.

Video: Người tù thế kỷ Huỳnh Văn Nén có thể sẽ phải mổ não

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn