Người mẹ ân hận cả đời vì tẩy nốt ruồi cho con

Sức khỏeThứ Sáu, 11/03/2016 06:52:00 +07:00

Con tử vong vì tẩy nốt ruồi là trường hợp đau lòng xảy ra tại Trung Quốc, đây cũng là lời cảnh báo với các bà mẹ nếu có ý định tẩy nốt ruồi cho con.

Con tử vong vì tẩy nốt ruồi là trường hợp đau lòng xảy ra tại Trung Quốc, đây cũng là lời cảnh báo với các bà mẹ nếu có ý định tẩy nốt ruồi cho con.

Con tử vong sau khi tẩy nốt ruồi là trường hợp xảy ra ở Trung Quốc. Theo thông tin cho biết, người hụ nữ họ Triệu, 27 tuổi và chồng cô cưới nhau được 5 năm. Sau khi kết hôn được hai năm thì họ sinh được một bé gái.

Sự việc đau lòng xảy ra khi con con gái của cặp đôi này được 2 tuổi! Người phụ nữ họ Triệu mong muốn con gái của mình lớn lên sẽ thành cô gái xinh đẹp và không có nhược điểm.

Tuy nhiên, trên vai của bé gái lại có một nốt ruồi khá rõ. Vì sợ nốt rồi sẽ to dần lên và làm xấu con gái, người mẹ đã rất lo lắng và cuối cùng quyết định tiến hành loại bỏ khuyết điểm này.

Con tử vong vì tẩy phải nốt ruồi ác tính

Đợi cho con ngủ, cô và chồng bắt đầu dùng kim nhọn để loại bỏ nốt ruồi trên vai của bé. Tuy nhiên, vị trí nốt ruồi được loại bỏ đã đóng vảy đen và có dấu hiệu sưng to hơn trước.

Ban đầu, vợ chồng cô Triệu nghĩ rằng vết sưng đó nó sẽ hồi phục và biến mất sau một thời gian. Tuy nhiên, 10 ngày sau thì chỗ nốt ruồi bị tẩy lại càng phát triển to hơn.

Vợ chồng người phụ nữ họ Triệu vội vàng cho con đi khám tại bệnh viện. Kết quả kiểm tra của bệnh viện khiến cho hai vợ chồng như chết lặng. Sau khi kiểm tra chi tiết, các bác sĩ cho biết bé gái được chẩn đoán bị u ác tính. Mặc dù được các bác sĩ nhanh chóng tiến hành cứu chữa loại bỏ khối u sau khi phát hiện bệnh, nhưng bé gái vẫn tử vong sau đó.


Theo các bác sĩ khuyến cáo, không phải nốt ruồi nào cũng lành tính. Nếu chẳng may tự ý tẩy xóa đúng mụn ruồi ác tính có chứa tế bào ung thư, nó sẽ kích thích hắc tố làm chúng phát triển nhanh hơn, di căn sang bộ phận khác trên cơ thể. Khi đó, bệnh nhân có tỷ lệ tử vong cao.


Nguồn: Giadinhvietnam
Bình luận
vtcnews.vn