Người mẫu vừa trình diễn thời trang vừa cho con bú khiến khán giả sửng sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2018 15:06:00 +07:00

Người mẫu Mara Martin vừa gây chú ý khi bế con gái 5 tháng tuổi và cho bú ngay giữa lúc trình diễn trong show áo tắm của tạp chí Sports Illustrated.

Hôm 15/7, rất nhiều ngôi sao trong giới thời trang cùng góp mặt tại show áo tắm thường niên của tạp chí thể thao danh tiếng Sports Illustrated trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Áo tắm Miami (Mỹ). Tham gia trình diễn cho Sports Illustrated năm nay là 16 người mẫu.

Trong đó, màn trình diễn được chú ý nhất là của người mẫu Mara Martin với mái tóc ướt gợi cảm. Khác hẳn những người mẫu khác với thân hình thon gọn và săn chắc hợp với không khí biển, Martin lại có thân hình đẫy đà do vừa sinh con 5 tháng.

Mau vua catwalk vua cho con bu khien khan gia sung sot hinh anh 1

 Mara Martin tự tin đứng trên sàn catwalk với thân hình của bà mẹ sau sinh. (Ảnh: Getty Images)

Dáng catwalk của người mẫu cũng rất đặc biệt. Vì vừa bế con nhỏ, vừa cho bé bú lại phải catwalk nên Martin khá cúi người khi bước đi. Cô cũng đi chậm để đảm bảo an toàn cho con. Khác với tư thế ngẩng cao đầu kiêu hãnh của những người mẫu khác, Martin cười và nhìn sang hai bên khán giả khi họ hò reo cổ vũ cho cô.

Để xuất hiện cùng mẹ trên sàn catwalk, bé gái 5 tháng tuổi của Martin phải đeo tai nghe để hạn chế tiếng ồn sân khấu và gắn ống tiểu.

Mau vua catwalk vua cho con bu khien khan gia sung sot hinh anh 2

 Người mẫu tự hào vì là bà mẹ hiếm hoi cho con bú trên sàn catwalk. (Ảnh: Getty Images)

Hôm 16/7, Martin cũng tự hào chia sẻ lại màn trình diễn của mình và viết: "Đây là giấc mơ của tôi từ lâu lắm rồi. Và đây cũng là việc mà mẹ con tôi vẫn làm hàng ngày. Tôi rất biết ơn khi được trao cơ hội chia sẻ thông điệp bình thường hóa việc cho con bú và khích lệ những phụ nữ khác rằng họ cũng có thể".

Sau màn trình diễn đặc biệt, nhiều khán giả đã tán dương Martin và Sports Illustrated. Khi đoạn video Martin trình diễn được đăng lên tài khoản Instagram của tờ tạp chí, nhiều người để lại bình luận tích cực. "Tôi vui mừng khi người mẹ này tự tin và có trách nhiệm đủ để cho con bú ngay cả khi nhiều người nghĩ nó là phản cảm", một người viết.

Đây không phải lần đầu tiên giới thời trang thể hiện hình ảnh mẹ và con. Trong show của Dolce & Gabbana 2015, nhiều người mẫu cũng bế theo con nhỏ khi trình diễn. Năm 2016, người mẫu Diandra Forrest từng bị chỉ trích khi bế con gần ngực, dù không cho bú, trong show của Gypsy Sport.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn