Người mẫu Tuyết Lan: 'Thành công không phải là món quà miễn phí'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/11/2019 10:16:00 +07:00

"Thành công và hạnh phúc không phải là món quà miễn phí, bạn cần phải trả cái giá xứng đáng để có được nó" - Tuyết Lan chia sẻ.

Người mẫu Tuyết Lan vừa tham gia Hành trình trái tim, tặng sách cho các sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (Bình Dương).

Tuyết Lan từng giành ngôi vị Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 (VNTM). Cô gây ấn tượng với làng thời trang bởi khuôn mặt cá tính, đôi mắt một mí hơi xếch cùng ánh nhìn sắc lạnh.

Gần 10 năm trước, đang sống trong sự bao bọc của cha mẹ, Tuyết Lan quyết định một mình sang Mỹ lập nghiệp. Để trụ được ở xứ cờ hoa, Tuyết Lan ngày đêm học tiếng Anh, lăn xả đến những buổi casting cùng với rất nhiều người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới, chụp tới cả trăm bộ đồ từ 6h sáng tới 12h đêm…

Nhờ những nỗ lực không mệt mỏi cô được mời góp mặt trong những show diễn danh tiếng của các nhà thiết kế thế giới và là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí quốc tế. 

1D4A1325 copy

Tuyết Lan tham gia vào hành trình tặng sách cho các sinh viên.

Tới với Hành trình trái tim, Tuyết Lan khẳng định: “Thành công và hạnh phúc trong cuộc sống không phải là một món quà miễn phí. Bạn cần phải trả cái giá xứng đáng để giành lấy nó, cánh cửa không bao giờ đóng mãi, mọi khó khăn thử thách đều có thể vượt qua nếu bạn có niềm tin”.

Chọn con đường ấy, Tuyết Lan đánh đổi nhiều thứ và dành hầu hết thời gian tuổi trẻ cho những “cuộc đua” trên sàncatwalk. Thế nhưng, cô không nuối tiếc, bởi “Lan dùng tuổi trẻ để thực hiện ước mơ của mình. Điều quan trọng nhất là hãy giữ một tinh thần thép”.

Tuyết Lan kể, nhờ đó mà cô vượt qua được các thử thách như ôm trăn, casting mặc đồ mỏng manh giữa cái lạnh 0 độ hay chụp hình trên cồn cát nhiều giờ dưới cái nắng trưa gay gắt mà phải tạo dáng ngước mặt lên trời, di chuyển cả ngày trên đôi giày cao 15cm…  

“Những thử thách này trở nên rất quen thuộc, nếu muốn tiến xa hơn với nghề người mẫu, phải biết... dẫm lên những gai nhọn như thế”, Tuyết Lan nói.

1D4A1340 copy

Tuyết Lan là một trong những người mẫu Việt có mặt trong nhiều show diễn thời trang quốc tế.

Với Tuyết Lan, trên con đường trở thành người mẫu quốc tế của cô không thể thiếu những cuốn sách quý: “Đắc nhân tâm, Không có gì là thất bại – Tất cả là thử thách, Quốc gia khởi nghiệp… trở thành bạn, là nguồn tri thức vô giá, càng đọc Lan càng trở nên mạnh mẽ hơn, biết cách tìm ra con đường nhanh nhất đi đến thành công nhờ các bài học của các danh vĩ nhân thế giới”. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn