Người mẫu tung clip thách thức lời chỉ trích là 'bà mẹ ích kỷ'

Đời sốngThứ Tư, 23/08/2017 08:00:00 +07:00

Bất chấp những lời chỉ trích của cư dân mạng, Sarah Stage vẫn công khai những bức hình luyện tập dù chỉ mới sinh em bé.

Vào ngày 15 tháng 8, trên Instagram, người mẹ 33 tuổi này đã khoe bụng siêu phẳng qua những bài tập luyện dù chỉ mới sinh con cách đây không lâu. Trong video, Stage nằm giữ các tấm ván bên cạnh, tập luyện với cậu con trai 2 tuổi James Hunter của mình.

Với sự tự tin của mình, Stage đã phản bác những lời chỉ trích của cư dân mạng. Cô cho biết. “Khi mang bầu tháng thứ 8, tôi muốn chia sẻ quan điểm của mình về việc luyện tập sau sinh. Lần thứ 2 mang bầu, tôi đã tìm tới các chuyên gia y khoa và lắng nghe lời khuyên từ họ. Tôi cũng lắng nghe cả cơ thể của mình nữa.”

Trước đây, sau khi sinh đứa con đầu tiên, cô cũng nhận được lời chỉ trích tương tự khi tỏ ra tập luyện quá mức. Đầu tháng 8, màn biểu diễn trên bãi biển của Stage cũng bị lên án khá nặng nề.

Nhiều người cho rằng, bà mẹ này đang quá ích kỉ và làm ảnh hưởng xấu tới con mình. Đáp lại những lời chỉ trích trên, Stage chia sẻ: “Một số người cho rằng tôi bị ám ảnh bởi thân hình đẹp dù đang mang thai. Trên thực tế tôi cho rằng tôi đang duy trì một lối sống lành mạnh và khỏe khoắn cho cả các con lẫn bản thân mình để nâng cao chất lượng sống hết mức có thể.”

Chính vì vậy, mặc dù có nhiều luồng ý kiến trái chiều khi một người mẫu như cô gấp rút tập luyện lấy lại vóc dáng sau khi sinh, thì chúng ta đều phải công nhận rằng, một cơ thể khỏe mạnh mới là tiêu chuẩn cho cái đẹp.

Thùy Trang (Theo Today)
Bình luận
vtcnews.vn