Người mẫu Trang Trần xin lỗi lực lượng công an và người hâm mộ

Pháp luậtThứ Hai, 02/03/2015 07:01:00 +07:00

Người mẫu Trang Trần đã gửi lời xin lỗi đến cơ quan công an và người hâm mộ bởi những hành vi không đúng mực của mình.

(VTC News) - Người mẫu Trang Trần đã gửi lời xin lỗi đến cơ quan công an và người hâm mộ bởi những hành vi không đúng mực của mình.

Tối 1/3, Báo An ninh thủ đô đưa tin, Trần Thị Trang (tức cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần) đã gửi lời xin lỗi lực lượng chức năng và người hâm mộ.
Trước đó, vào rạng sáng 27/2, người mẫu Trang Trần và bạn bè đi taxi ngược chiều trên phố Đào Duy Từ (Hoàn Kiếm) nên đã bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra.
Khi lực lượng chức năng làm việc, cô người mẫu này đã có thái độ bất hợp tác, có lời lẽ thiếu văn hóa, lăng mạ người thi hành công vụ. Nghiêm trọng hơn, người mẫu Trang Trần còn có hành vi đánh các cán bộ công an.
Trước hành vi nêu trên, tổ công tác đã phải đưa Trang về trụ sở công an phường Hàng Buồm để làm rõ sự việc. Tại trụ sở công an phường, thay vì chấp hành, Trang tiếp tục chửi bới, có nhiều lời lẽ thiếu văn hóa với cán bộ công an tại đây.
Người mẫu Trang Trần 
Đến tối 27/2, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ. 
Ngày 1/3 tại cơ quan công an, cựu người mẫu Trang Trần đã rất ân hận về hành vi của mình vào rạng sáng ngày 27/2. Cũng tại đây, cô đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. 
Trong bản kiểm điểm, Trang Trần trình bày do quá chén nên đã không kiềm chế được bản thân, dẫn đến hành động sai trái nêu trên.
Cựu người mẫu nói rằng, sau khi tỉnh táo, cô đã nhận thức được hành vi sai trái của mình, muốn gặp tất cả các anh, các chú trong lực lượng công an phường Hàng Buồm để nói lời xin lỗi. 
Đặc biệt, cựu người mẫu Trang Trần gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ tôi, những người luôn ủng hộ cô trong suốt quãng thời gian vừa qua.
Liên quan đến vụ việc, mẹ cựu người mẫu Trang Trần là bà Đặng Thị Sơn cũng đã viết thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm, Công an phường Hàng Buồm về những hành vi không đúng mực của con gái.
"Tôi thực sự mong nhận được sự tha thứ của các cơ quan chính quyền, của nhân dân và những người yêu mến cháu Trang, để cháu Trang có cơ hội về với gia đình, để tôi có điều kiện giáo dục cháu nghiêm khắc nhất. Để cháu Trần Thị Trang nhận thức được một cách sâu sắc nhất những sai lầm của mình và tu dưỡng đạo đức thật tốt, có cơ hội lao động và cống hiến cho gia đình và cho xã hội” lời xin lỗi của mẹ cựu người mẫu Trang Trần trước những hành vi sai trái của con gái.
Cơ quan công an cho biết sẽ căn cứ tài liệu điều tra, những lời xin lỗi của Trần Thị Trang và gia đình để xử lý vụ việc.

Minh Chiến (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn