Người mẫu Playboy: Những cái chết bi thảm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/08/2016 16:10:00 +07:00

Từ sự sai sót trong truyền thông cho đến cái chết đầy bi kịch, Playboy không tránh khỏi những vụ tai tiếng lớn nhất.

 1. Dani Mathers và tấm ảnh chụp trộm

 

Dani Mathers- người được vinh danh là mỹ nhân Playboy của năm 2015 (Playmate of the Year) đã tạo ra sai lầm lớn khi người mẫu này đã đăng ảnh 1 người phụ nữ khác đang thay đồ tại 1 phòng tập gym lên Snapchat vào tháng 7.

Ngay sau đó, Dani Mathers bị sa thải khỏi một show radio và bị cấm đến phòng tập gym LA Fitness. Đồng thời cô cũng bị cục cảnh sát Los Angeles điều tra và rất có thể sẽ bị truy tố hình sự. Luật sư 29 tuổi Tom Mesereau, người đã từng đại diện cho Michael Jackson, sẽ biện hộ cho Mathers.

2. Cái chết kinh hoàng của Anna Nicole Smith

 

Anna Nicole Smith nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi những tấm ảnh chụp cho tạp chí Playboy và giành được danh hiệu mà nhiều người luôn muốn có: mỹ nhân Playboy của năm 1993.

Nhờ vào sự nổi tiếng, cô đã nhanh chóng kí hợp đồng với những hãng thời trang lớn như Guess. Tuy nhiên, hình tượng mà Smith xây dựng đã vỡ vụn trước mắt fan qua chương trình thực tế và cuộc tranh chấp căn biệt thự, vốn là tài sản của J. Howard Marshall- người chồng tỷ phú của cô, ngay sau khi ông mất.

Sau đó, người con trai Daniel của cô do dùng thuốc phiện quá liều cũng qua đời vài năm 2006. Ít lâu sau, vào ngày 8.2.2007, Smith cũng qua đời do dùng thuốc phiện quá liều, khi cô chỉ mới 39 tuổi. Con gái Dannielynn Birkhead đã kế nghiệp người mẫu của cô.

3. Cuộc sống ngắn ngủi của Marilyn Monroe

 

Là người mẫu chụp cho trang bìa đầu tiên của tạp chí Playboy, Marilyn Monroe đã trở thành một biểu tượng gợi cảm bất diệt. Những năm cuối đời, Monroe bị khủng khoảng tinh thần trầm trọng và cuối cùng do sử dụng chất kích thích quá liều đã dẫn đến tử vong.

Thi thể khỏa thân biểu tượng sex được tìm thấy bên những lọ thuốc trống rỗng vào ngày 5.8.1962. Khi ấy nữ diễn viên chỉ mới 36 tuổi.

4.Pamela Anderson lộ clip sex

 

Mỹ nhân được yêu thích Pamela Anderson đã bị phát tán clip sex không chỉ 1 lần mà đến tận 2 lần: 1 lần với chồng cũ của mình- Tomme Lee, ngay sau đó là với bạn trai Brett Michaels.

Nữ diễn viên của “Baywatch” cho biết cả 2 đoạn clip đã được phát tán mà không có sự cho phép của cô và kiện nhằm ngăn chặn sự phát tán.

5.Dorothy Stratten bị sát hại ghê rợn

 

Mỹ nhân Playboy của năm 1980, Dorothy Stratten, bị sát hại bởi người chồng máu lạnh Paul Snider trước khi hắn tự chĩa súng vào chính mình. Stratten mất khi chỉ mới 20 tuổi.

Snider bị cáo buộc phạm tội vì quá ghen tuông khi thấy cảnh thân thiết của vợ mình và đạo diễn phim “They all laughed” Peter Bogdanovich, sau khi cô tham gia bộ phim này.

6.Cái chết bi thảm của Cassandra Lynn Hensley

 

Người mẫu Playboy Cassandra Lynn Hensley bị phát hiện đã chết trong bồn tắm vào năm 2014 khi cô 34 tuổi. Một báo cáo từ phía cảnh sát cho biết Hensley đã sử dụng một lượng lớn rượu và thuốc phiện. Cô đã tham gia tạp chí Playboy của Hugh Hefner sau khi lọt vào top 20 của cuộc thi Hawaiian Tropics

7.Chloe Goins và Bill Cosby

 

Chloe Goins đã tố cáo Hugh Hefner cho phép Bill Cosby chuốc ma túy những thiếu nữ vị thành niên tại những bữa tiệc Playboy Mansion.

Hefner đã phủ nhận mình hoàn toàn không biết và không tham gia vào hành động của Cosby tại Mansion. Tuy nhiên, Sở cảnh sát Los Angeles đã quyết định không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Cosby và Hefner.

Bình luận
vtcnews.vn