Người mẫu Hàn nhắn tin cho bạn trước khi tự tử

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/04/2011 02:48:00 +07:00

(VTC News) - Vào buổi tối trước khi tự tử tại studio riêng ở Seoul (18/4), người đẹp Kim Yuri cảm thấy căng thẳng đến nỗi không thể chợp mắt.

(VTC News) - Vào buổi tối trước khi tự tử tại studio riêng ở Seoul (18/4), người đẹp Kim Yuri cảm thấy căng thẳng đến nỗi không thể chợp mắt. Cô nhắn tin cho một người bạn nói rằng mình sẽ uống thuốc ngủ.

Sáng 19/4, người bạn này tới nhà Kim Yuri và phát hiện ra cô nằm sõng soài bất tỉnh trên giường trong bộ đồ ngủ. Yuri được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tắt thở trên đường đi. Người bạn kể: “Tôi đã gọi cho Yuri suốt từ đêm qua cho đến sáng nay nhưng cô ấy không nghe máy. Bởi vậy tôi phải đến tận nhà cô ấy”.

Theo điều tra của cảnh sát, đêm hôm đó, Yuri đã gửi cho bạn này tin nhắn với nội dung: “Mình không thể ngủ được. Mình định uống vài viên thuốc an thần”.

 
Trên cơ thể Yuri không có dấu hiệu chấn thương. Cô được xác định đã uống thuốc độc tự vẫn. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác về cái chết sẽ được thông báo chính thức vào ngày 20/4 sau khi khám nghiệm tử thi.

16 ngày trước khi chết, người mẫu trẻ viết trên trang web riêng, bày tỏ nỗi cô đơn, chán chường như báo trước về sự ra đi của mình. Cô viết: “Cho dù có nghĩ hàng trăm lần về điều đó… Tôi chỉ là một người cô độc trong thế giới này”.

Theo báo chí Hàn Quốc, Yuri đã mất cả bố lẫn mẹ. Mẹ cô qua đời nhiều năm nay còn bố cô cũng ra đi 6 tháng trước vì bệnh ung thư. Thêm vào đó, cô bị bạn trai cũ lừa gạt số tiền lớn. Yuri chỉ còn bà để sẻ chia.

 
Có lẽ sự ra đi của những người thân yêu đã khiến Yuri cô đơn, tuyệt vọng. Cô tìm đến cái chết để giải thoát mặc dù 6 năm trước, Yuri từng viết trên blog phê phán hành động tự tử của các nghệ sĩ: “Tự vẫn là hành động cuối cùng của sự hèn nhát. Nhưng nếu không hèn nhát, bạn sẽ phải đối mặt với những điều kinh khủng. Sàn diễn Hàn Quốc quá nhỏ và sẽ rất khó khăn nếu muốn trở nên nổi tiếng”.

Kim Yuri sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Hanshin khoa tiếng Anh. Bốn năm trước, cô bước vào làng giải trí với vai trò là người mẫu bikini sau khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2007. Sự nghiệp của Yuri tiến triển rất tốt với nhiều buổi biểu diễn thời trang và những hợp đồng làm gương mặt đại diện của các thương hiệu lớn.

Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn