Người mẫu đổ bình sữa tươi vào miệng để được béo phì

Sức khỏeThứ Năm, 16/05/2013 06:24:00 +07:00

(VTC News) - Một người mẫu bỗng trở nên nổi tiếng sau khi thay đổi ngoại hình từ ốm thành béo phì.

(VTC News) - Một người mẫu bỗng trở nên nổi tiếng sau khi thay đổi ngoại hình từ ốm thành béo phì.


Tammy Jung, 23 tuổi, làm nghề người mẫu tại bang California của Mỹ. Cô cho biết rằng, trước đó cô chỉ nặng chưa đến 50 ký và cô kiếm được kha khá tiền từ công việc của mình. 
Tuy nhiên, ước mơ chưa dừng lại ở đó, Jung muốn nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Và để làm được điều đó, cô người mẫu xinh đẹp này đã quyết định cải thiện ngoại hình của mình bằng cách tăng cân.

Jung và bạn trai
 Người bạn trai đang giúp Jung tăng cân.

"Mục tiêu của tôi là tăng lên 180 ký. Tôi sẽ làm mọi cách để đạt được kế hoạch tăng cân này. Tôi làm điều này bởi vì tôi không cảm thấy hạnh phúc với trọng lượng ốm o của mình".
Kết quả là sau nhiều tháng ngày ăn uống "thả ga" với trung bình 5000 calo mỗi ngày, trọng lượng của Jung gần đây đã đạt ở mức 105 ký.
Theo tiết lộ, thực đơn mỗi ngày của cô người mẫu này bao gồm: bánh rán, khoai tây chiên, kem sữa và các loại thực phẩm chất béo khác.
Jung và thực đơn
 Jung thường bỏ ra hơn 100 USD mỗi ngày cho thức ăn.
Trong niềm hân hoan khi sắp đạt được mục tiêu, Jung chia sẻ: "Bạn trai đã giúp đỡ tôi bằng cách đổ kem tươi vào miệng tôi, tôi thường bỏ ra hơn 100USD mỗi ngày cho việc mua thức ăn".
"Hiện tại, công việc người mẫu của tôi càng ngày càng tiến triển, nhiều người phải bỏ tiền ra để xem thân thể mập mạp của tôi".


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn