Người mẫu bikini Đài Loan nhảy lầu tự tử

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/04/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Do xích mích với bạn trai, người mẫu bikini của tạp chí đàn ông tại Đài Loan đã nhảy lầu tự tử.

(VTC News) – Do xích mích với bạn trai, người mẫu bikini của tạp chí đàn ông tại Đài Loan đã nhảy lầu tự tử.

Cô người mẫu xấu số này tên là Lâm Dật Trúc, sinh ngày 28/1/1984, hiện là người mẫu cho các tạp chí thời trang dành cho nam giới.

Theo lời kể của mẹ cô, 8h sáng qua, bà bắt gặp cô trở về nhà nồng nặc mùi rượu, nhưng không nghi ngờ gì, đến 9h20 bà đi ra ngoài, vừa ra khỏi thang máy thì đột nhiên thấy một đám đông đang xôn xao đứng túm tụm trước chung cư. Bà tò mò lại gần thì điếng hồn khi phát hiện ra thi thể con gái mình. Bà không thể tin được vì chỉ ít phút trước con gái mình vẫn khỏe mạnh, chỉ đợi lúc bà bước ra khỏi cửa, cô đã lao xuống dưới.


Tại ban công tầng 8, nơi cô gái nhảy xuống, cảnh sát phát hiện ra đôi giày của cô, ngoài ra còn có vỏ chai rượu đã cạn và một chiếc điện thoại di động trong phòng. Kiểm tra chiếc điện thoại, cảnh sát phát hiện, trong phần tin nhắn đã lưu có một tin nhắn gần thời điểm nạn nhân tử vong, tin nhắn có đại ý trách móc người bạn trai đã phản bội cô. Sau đó, người bạn trai này đã hồi âm bằng một câu cụt lủn: “Đang bận, không có thời gian, xong việc rồi nói chuyện.”

Người mẫu bikini Lâm Dật Trúc. Cô đã tự kết liễu đời mình ở tuổi 28. 

Mẹ của Lâm Dật Trúc cho biết, đúng là dạo này cô và bạn trai nảy sinh cãi vã nhưng không thể ngờ vì việc này mà cô lại hành động ngôc nghếch như vậy. Có lẽ đang trong tâm trạng u uất, cộng với men rượu và tin nhắn lạnh lùng của bạn trai đã khiến cô mất hết tỉnh táo và quyết định tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 28.

Sino Sina

Bình luận
vtcnews.vn