Người mẫu 17 tuổi bị bạn trai sát hại vì ghen

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/04/2012 06:31:00 +07:00

(VTC News) – Dư luận nước Anh chấn động vì vụ án người mẫu 17 tuổi Emily Longley bị bạn trai sát hại ngay trên giường ngủ vì ghen tuông mù quáng.

(VTC News) – Dư luận nước Anh chấn động vì vụ án người mẫu 17 tuổi Emily Longley bị bạn trai sát hại ngay trên giường ngủ vì ghen tuông mù quáng.

Ngày 23/4, cả nước Anh rúng động khi vụ án người mẫu xinh đẹp Emily Longley, 17 tuổi bị giết hại chính thức tìm ra hung thủ, đó chính là bạn trai của cô gái trẻ tội nghiệp - Elliot Turner, 20 tuổi.

Emily Longley là một người mẫu triển vọng còn Elliot Turner là con trai của một chủ tiệm kim hoàn giàu có ở xứ sở sương mù. Emily bị người yêu giết hại chỉ sau 4 tháng quen biết và hẹn hò.

Người mẫu Emily Longley đã qua đời ở tuổi 17. 
Cô đang là người mẫu trẻ triển vọng ở Anh. 

Vụ án mạng thương tâm xảy ra từ ngày 7/5 năm ngoái, được tòa án Winchester Crown thụ lý và mất rất nhiều thời gian điều tra trong gần 1 năm qua. Lý do khiến Elliot Turner đang tâm giết người yêu ngay trên giường ngủ của hai người là vì anh này nghi ngờ bạn gái có quan hệ lăng nhăng với ba chàng trai khác, trong đó có một người tên là Lois Powell.
 
 Emily Longley xinh đẹp bị bạn trai giết hại một cách oan uổng chỉ vì thói ghen tuông mù quáng.

Elliot đã nổi cơn tam bành và liên tục chất vấn người tình bé nhỏ, song Emily phủ nhận mọi chuyện. Mặc cho Emily hết lời giải thích, Elliot vẫn ghen tuông lồng lộn và thường xuyên lôi chuyện này ra để gây hấn với người yêu. Trong lúc xảy ra cự cãi, Elliot đã ra tay với Emily bằng một chiếc búa đập vào đầu, khiến cô chết ngay trên giường ngủ của hai người đêm đó.

Thi thể của Emily được tìm thấy tại ngôi nhà  trị giá 300.000 bảng Anh của gia đình Elliot Turner. 

Tuy nhiên, Elliot và bố mẹ của anh này, ông Leigh Turner, 53 tuổi và vợ là bà Anita đã tìm mọi cách xóa dấu vết, dựng hiện trường giả, khai man và lừa dối cơ quan điều tra. Lúc bị cảnh sát bắt, Elliot đã hoàn tất hộ chiếu và chuẩn bị chạy trốn.

Bố mẹ của Elliot quanh co rằng đêm hôm trước khi chết, Emily và Elliot quả thực có cãi nhau nặng lời, dẫn đến xô xát, và Emily bị một vết thương ở đầu nhưng không nghiêm trọng nên họ đã không đưa cô đi cấp cứu. Tới sáng hôm sau, họ không thấy Emily ra khỏi phòng, do đó Elliot đã vào gọi người yêu dậy song không may thấy cô đã tắt thở. Hơn nữa, những người cha mẹ tội nghiệp còn mù quáng bảo vệ con bằng cách xóa thư, phi tang chiếc áo khoác bê bết máu của Emily để phù hợp với lời khai rằng con trai họ không cố ý giết người.

Bố mẹ của thủ phạm đã tìm mọi cách che giấu tội ác của con trai. 

Bản thân Elliot Turner cũng phủ nhận hành vi giết người của mình là cố ý, tất cả chỉ là tai nạn không may và nói: “Làm sao tôi có thể giết chết cô ấy được chứ!?”. Trong khi đó, bạn bè chung của Elliot và Emily lại cho hay, từ khi nghi ngờ Emily có tình ý với người khác, Elliot trở nên điên loạn, ích kỷ, đáng sợ và luôn tìm mọi cách sở hữu người mẫu xinh đẹp cho riêng mình.

Elliot Turner và Emily Longley những ngày mặn nồng trước khi cô qua đời. Elliot nói rằng anh ta không cố ý giết chết người yêu. 
Người mẫu trẻ xấu số và mẹ cô, bà Caroline Longley đáng thương. 

Điều đó khiến bản thân Emily cảm thấy khó chịu và cố tìm mọi cách thoát khỏi gọng kềm của người yêu, tuy nhiên cô đã thất bại và bị giết chết một cách thương tâm. Hiện vụ án giết người đáng sợ vì ghen tuông trên vẫn đang tiếp tục được xét xử.

Những bó hoa tiếc thương cho sự ra đi oan ức của Emily Longley được đặt trang nghiêm bên mộ phần của cô.  

Hoàng Nghĩa (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn