Người lớn thẹn thùng chứng kiến đôi khỉ 'vui vẻ' trên nắp ca-pô xe hơi

XeThứ Sáu, 12/02/2016 07:00:00 +07:00

Bạn sẽ làm gì nếu chẳng may "công chúa nhỏ" dễ thương nhà bạn phải chứng kiến màn yêu đương "mùi mẫn" của đôi khỉ ngay trên nắp capô chiếc xe gia đình trong côn

(VTC News) - Bạn sẽ làm gì nếu chẳng may "công chúa nhỏ" dễ thương nhà bạn phải chứng kiến màn yêu đương "mùi mẫn" của đôi khỉ ngay trên nắp capô chiếc xe gia đình trong công viên bán hoang dã.

Có lẽ đó là tình huống dở khóc dở cười với gia đình cô bé Gracie Hennessy khi một đôi khỉ ngang nhiên...làm chuyện ấy ngay trước mắt họ tại công viên Knowsley Safari Park (Anh).
 
Đây là câu chuyện xảy ra với gia đình cô bé Gracie Hennessy khi họ lái xe tới công viên Knowsley Safari Park ở Merseyside (Anh). Đoạn clip đã thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem ngay sau đó.

Clip ghi lại "cảnh nóng" của đôi khỉ tại Safari Park

Trong đoạn clip, Andrew, 38 tuổi và Natalie, 32 tuổi, là cha mẹ của Gracie Hennessy, không ngừng la hét: "Không, không, không" để xua đuổi đôi khỉ xấc xược, song đã quá muộn, "thước phim nóng" đã rơi vào tầm nhìn của cô bé 3 tuổi thơ ngây và khiến cô bé vô cùng hoảng sợ.

Tuy vậy, cha mẹ em cho biết, điều này không làm cho Gracie hết yêu thương loài vật.
Cha của cô bé bày tỏ: "Thực tế, chúng tôi đã lái xe qua chuồng hổ và sư tử nhưng con bé vẫn đặc biệt phấn khích với loài khỉ. Chúng tôi đã không hề chuẩn bị cho điều này. Đột nhiên hai con khỉ nhảy phóc lên capô xe và mơn trớn nhau. Tôi chỉ còn biết chụp lấy máy ảnh và máy quay để ghi lại "đoạn phim" kỳ quặc này".
Đôi khỉ trong công viên say đắm nhau ngay trên capô xe chở bé Gracie Hennessy  
Nỗi sợ hãi của Gracie thực ra nằm ở chỗ, con bé lo rằng cặp khỉ đó có thể "phóng" thẳng vào trong xe qua lớp kính chắn gió mỏng manh. Gracie vẫn chưa hết bối rối về những gì đã xảy ra, còn bản thân tôi không thể tin đoạn clip đó đã thu hút quá nhiều lượt xem đến vậy. Cảm giác như một nửa thế giới này đều là khán giả vậy".



Trần Anh

Bình luận
vtcnews.vn