Người hùng World Cup 2002 ôm hôn thắm thiết HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Tư, 27/03/2019 07:00:00 +07:00

HLV Park Hang Seo gặp học trò cũ Ahn Jung-hwan trong phòng họp báo sau trận thắng của U23 Việt Nam.

Bên cạnh các phóng viên ngồi chật kín trước mặt HLV Park Hang Seo, phòng họp báo sân Mỹ Đình khi đó còn có một số vị khách nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Dễ dàng nhận ra hai tài tử Cha In-pyo (nổi tiếng trong phim "Ông trùm"), Cho Tae-kwan (Hậu duệ mặt trời) và đặc biệt là cựu danh thủ Ahn Jung-hwan xuất hiện chứng kiến phần phát biểu của HLV trưởng U23 Việt Nam.

ahn jung-hwan park hang seo (2)

Ahn Jung-hwan đợi trong phòng họp báo rất lâu để gặp HLV Park Hang Seo.

Sau khi trả lời xong các câu hỏi của truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc đi một vòng bắt tay các phóng viên trước khi gặp cậu học trò cũ Ahn Jung-hwan. Người hùng xứ kim chi ở World Cup 2002 đã ôm hôn chúc mừng HLV Park Hang Seo thắm thiết. 

Ahn Jung-hwan, Cha In-pyo và Cho Tae-kwan đến Việt Nam trong một ê-kíp làm chương trình của đài MBC (Hàn Quốc). Họ đã đến sân tập chào hỏi HLV Park Hang Seo trước trận quyết đấu với U23 Thái Lan.

Những vị khách đặc biệt này có mặt trên khán đài để cổ vũ U23 Việt Nam và chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại U23 Thái Lan trong một trận đấu làm nức lòng người hâm mộ. Ahn Jung-hwan và những người bạn cũng gửi lời chúc mừng bóng đá Việt Nam đã giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

ahn jung-hwan park hang seo (1)

Cựu danh thủ Hàn Quốc ôm hôn thắm thiết vị HLV từng là trợ lý sát cánh cùng anh và các đồng đội ở World Cup 2002.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn