Người hát nhạc Nga hay nhất thêm một lần hát tặng Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/04/2015 04:00:00 +07:00

(VTC News) - NSƯT Ngọc Khang sẽ hát tặng Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev vào ngày 6/4 tới đây hai ca khúc Nước Nga tổ quốc tôi và Thời thanh niên sôi nổi.

(VTC News) - NSƯT Ngọc Khang sẽ hát tặng Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev vào ngày 6/4 tới đây hai ca khúc Nước Nga tổ quốc tôi và Thời thanh niên sôi nổi.

NSƯT Ngọc Khang - người được mệnh danh là ca sỹ hát nhạc Nga hay nhất sẽ có vinh dự hát tặng Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev khi ông có chuyến thăm Việt Nam vào ngày 6/4 tới đây. NSƯT Ngọc Khang tiết lộ, anh sẽ hát hai ca khúcNước Nga tổ quốc tôiThời thanh niên sôi nổitrong dịp đặc biệt này.
ngọc khang
NSƯT Ngọc Khang tâm sự: Nghe tin được hát cho Thủ tướng Nga mà tôi có cảm giác như sắp được đón một người thân yêu đi xa trở về, bao nhiêu yêu thương nhung nhớ đất nước Nga vĩ đại lại ùa về, như thuở là cậu sinh viên năm nhất đi giữa giảng đường thênh thang của Nhạc viện Tchaikovsky năm nào.

Đất nước Nga vĩ đại đã cho tôi cơ hội được học tập, đào tạo tôi trở thành một nghệ sỹ như ngày hôm nay, đó không đơn thuần là lòng biết ơn, mà là sự gắn bó sâu đậm, máu thịt hai quê hương, hai dân tộc trong tôi.

Ngọc Khang chia sẻ, lần nào hát những tình khúc Nga anh đều rất xúc động: “Tôi đã hai lần hát cho tặng Dmitry Medvedev, lần đầu tiên vào năm 2010, khi ông sang thăm Việt Nam với tư cách Tổng thống Liên bang Nga, lần thứ 2 vào năm 2012, khi ông ấy trở lại Việt Nam trong tư cách là Thủ tướng. Và lần nào, cũng bồi hồi những cảm xúc khó tả."

Ngoài ra, NSƯT Ngọc Khang cũng là người được chọn hát cho Tổng thống Nga Vladimir Putin trong chuyến sang thăm Việt Nam vào năm 2013.

An My
Bình luận
vtcnews.vn