Người hâm mộ xuýt xoa với MV '2 mặt' của Mỹ Tâm

VideoThứ Năm, 08/11/2012 07:20:00 +07:00

Nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa trước khả năng vũ đạo cực tốt, mà đặc biệt là ở động tác cuối cùng.

Sau khi tạo nên một cơn sốt với hình ảnh hoàn toàn mới trong teaser MV Trắng - Đen và đặc biệt là trên ghế nóng Vietnam Idol vào đêm thứ 6 vừa qua, đúng lời hứa, Mỹ Tâm chính thức giới thiệu đến khán giả bản đầy đủ của MV này.

Trong đoạn teaser của Trắng - Đen, khán giả đã vô cùng tò mò với 2 hình ảnh hoàn toàn khác lạ của Mỹ Tâm. Đó là cô gái tóc trắng đang nằm trên giường ngủ, và cũng cô gái đó nhưng lại thay đổi thành mái tóc đen thẳng, ánh nhìn đầy bí hiểm. Giải thích về hình ảnh này, Mỹ Tâm cho biết đó là ý đồ để truyền đạt toàn bộ ý nghĩa của ca khúc lẫn MV Trắng - Đen đến người xem.

Cụ thể, bám sát nội dung của ca khúc, MV Trắng - Đen mượn hình ảnh đa diện trong nội tâm của một cô gái để nói về ranh giới giữa đúng - sai, thật - giả... trong cuộc sống hiện tại. Mở đầu MV, hình ảnh Mỹ Tâm với mái tóc trắng đang nằm ngủ và mơ thấy ác mộng đó chính là hiện thân cho màu trắng, cái thiện trong một con người. Và trong cơn mơ đó, cô gái gặp phải “phần đen” trong chính bản thân của mình - hình ảnh Mỹ Tâm với mái tóc đen thẳng, có phần rất nguy hiểm. Trên bước đường đi, “phần đen” của cô gái đã vấp ngã, rơi nước mắt và cuối cùng nhận ra điểm sáng trong cuộc sống của mình...

Bên cạnh hai hình ảnh đó, một điểm thú vị khác trong MV là cảnh Mỹ Tâm nhảy dưới mưa cùng vũ đoànMTE. Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm đưa một kỹ thuật nhảy dubstep vào MV của mình. Nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa trước khả năng vũ đạo cực tốt, mà đặc biệt là ở động tác cuối cùng, Mỹ Tâm đã thể hiện bước nhảy lộn ngược trên không cực kì mạo hiểm.

Xem MV "Trắng - Đen":


Xem hình ảnh trong MV:
 

Theo TTVN
Bình luận
vtcnews.vn