Người hâm mộ Việt Nam háo hức ngóng đợi 'Vượt ngục' phần 5

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/04/2017 16:24:00 +07:00

Cộng đồng hâm mộ Việt đang rất háo hức, ngóng đợi được gặp lại “người hùng” Michael Scofield và các fan còn lên kế hoạch in áo phông thần tượng khi bộ phim "Vượt ngục" được tái xuất.

Tập 1 của Vượt ngục phần 5, series truyền hình ăn khách đã chính thức lên sóng kênh truyền hình Fox vào ngày 5/4/2017 (theo giờ Mỹ). Trailer của phần này cũng đã được 67 triệu lượt views - con số ấn tượng với một bộ phim truyền hình.

Hinh anh Nguoi ham mo Viet Nam hao huc ngong doi Vuot nguc phan 5

"Vượt ngục" đã có 4 mùa thành công với những cảnh hành động gay cấn.

Không chỉ người hâm mộ thế giới mà cả những fan hâm mộ Việt Nam cũng rất háo hức được gặp lại những nhân vật quen thuộc, từng lôi cuốn họ qua những câu chuyện vượt ngục kịch tính nhiều năm trước.

Hinh anh Nguoi ham mo Viet Nam hao huc ngong doi Vuot nguc phan 5

 

Trên mạng xã hội đã có những hội tập hợp người hâm mộ Vượt ngục - Prison Break với số lượng thành viên lên đến cả trăm nghìn người. Cộng đồng hâm mộ Việt đang rất háo hức, ngóng đợi được gặp lại “người hùng” Michael Scofield. Thậm chí, các fan còn lên kế hoạch in áo phông thần tượng khi bộ phim được tái xuất.

Hinh anh Nguoi ham mo Viet Nam hao huc ngong doi Vuot nguc phan 5 3

 

Dự kiến, phần 5 của Vượt ngục sẽ có 9 tập. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi các phần đầu của series Vượt ngục này lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTC1 và VTC1 HD – Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Video: Trailer phim "Vượt ngục" phần 5

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn