Người hâm mộ hoang mang trước tin đồn Liz rời Lime

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/02/2017 10:31:00 +07:00

Cộng đồng người hâm mộ của nhóm Lime bắt đầu nhốn nháo, lo lắng trước tin đồn thành viên Liz rời nhóm.

Thời gian gần đây, tần suất xuất hiện giữa Liz và các thành viên nhóm Lime ngày càng ít đi, tin đồn rời nhóm cũng bắt đầu dậy sóng khiến cộng đồng fans của Lime rất lo lắng.

Thêm vào đó, trên trang cá nhân của Liz cũng đăng tải status "lấp lửng khiến nhiều người nghi ngờ nhóm đang có mâu thuẫn giữa các thành viên, điều này càng làm người hâm mộ hoang mang.

j

 

0S7A4378

Đặc biệt nhất là mới đây, Liz xuất hiện trong một bộ ảnh không có sự góp mặt của thành viên Ivone và Emma thì tin đồn này dường như càng có khả năng trở thành sự thật.

Liz - tên thật là Phan Kim Cương, sinh năm 1993, đảm nhận vai trò trưởng nhóm và hát chính từng được khán giả đặc biệt yêu thích qua cuộc thi Ngôi sao Việt.

Liz cũng từng lọt top 20 Miss teen 2011 và cũng là một hot girl khá nổi ở Hà thành. Là thành viên có ngoại hình nổi bật, giọng hát truyền cảm và đầy nội lực, Liz được đánh giá rất cao trong nhóm.

0S7A4701

Nếu tin đồn tách nhóm là thật thì đây quả là một tổn thất lớn với Lime.

0S7A5186

Trong bộ ảnh mới, Liz cuốn hút người xem bởi vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào.

Tuy nhiên, một số fans lại cho rằng đây chỉ là hình ảnh để quảng bá cho kế hoạch mới của trưởng nhóm Liz. Trước tin đồn này, công ty chủ quản sẽ có lời giải đáp chính thức với tất cả mọi người vào thời gian gần nhất.

0S7A5218

 

Lime là nhóm nhạc nữ ra mắt tại Việt Nam với đội hình 4 thành viên Liz, Ivone, May, Emma vào ngày 26/5/2015, từng gây ấn tượng với ca khúc debut Đừng vội (Take it slow) và single Toc toc toc ra mắt tại Hàn Quốc. Cuối năm 2015, thành viên May tách ra solo và có những hoạt động riêng, tất cả những kế hoạch của nhóm Lime thời điểm đó bị tạm ngưng một thời gian dài.

Video: Lộ diện nhóm nhạc dân tộc đầu tiên theo đuổi phong cách sexy

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn