Người hâm mộ Hàn Quốc kêu gọi đưa Xuân Trường trở lại K-League

Thể thaoThứ Sáu, 23/03/2018 08:43:00 +07:00

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) tiết lộ rằng người hâm mộ Hàn Quốc rất muốn Xuân Trường trở lại K-League.

Sau thành công tại VCK U23 châu Á dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam được người hâm mộ Hàn Quốc dành nhiều sự quan tâm. Thậm chí người hâm mộ xứ kim chi còn kêu gọi đưa Lương Xuân Trường trở lại thi đấu ở K-League.

"Hiện nay, ở Hàn Quốc, người ta hỏi rằng vì sao lại để Xuân Trường về nước mà không đưa sang Hàn Quốc. Rất nhiều người trong nước hỏi tôi, tại sao 1 cầu thủ như thế lại không đưa sang", Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Chung Mong Gyu chia sẻ.

Chu tich LDBD Han Quoc

Chủ tịch LĐBD Hàn Quốc Chung Mong Gyu 

Xuân Trường từng khoác áo 2 đội bóng Hàn Quốc là Incheon United và Gangwon trong 2 mùa giải, tuy nhiên không có nhiều cơ hội thi đấu. Dù vậy, ông Chung Mong Gyu đánh giá rằng đội trưởng U23 Việt Nam vẫn là cái tên được các cổ động viên Hàn Quốc quan tâm và đóng vai trò như cầu nối giữa 2 nền bóng đá.

Ông tin rằng nếu các đội tuyển Việt Nam tiếp tục gây tiếng vang lớn ở giải châu lục thì các CLB Hàn Quốc sẽ để mắt tới cầu thủ Việt Nam nhiều hơn.

"Giải U23 châu Á vừa rồi là tiếng vang lớn khiến người hâm mộ Hàn Quốc rất quan tâm. Nếu ở Asiad đội Việt Nam thi đấu thành công nữa thì HLV Hàn Quốc sẽ quan tâm đến cầu thủ Việt Nam hơn và tìm cách đưa cầu thủ Việt Nam sang thi đấu", Chủ tịch KFA cho biết.

Hôm qua (22/3), LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác nhằm mục đích thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên, thúc đẩy sự phát triển 2 nền bóng đá.

Video: Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trổ tài sút bóng trên sân tập của ĐT Việt Nam

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn