Người dơi chết vì tai nạn giao thông ở Mỹ

XeThứ Ba, 18/08/2015 11:36:00 +07:00

Người dơi trong đời thực vừa thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông tại bang Maryland (Mỹ), nguyên nhân được cho là trục trặc động cơ chiếc Lamborghini

(VTC News) - Người dơi trong đời thực vừa thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông tại bang Maryland (Mỹ) với nguyên nhân được cho là trục trặc động cơ chiếc siêu xe.

Một người đàn ông lái chiếc Batmobile đen và phục trang như Batman đã thiệt mạng trong một vụ va chạm với xe tải trên xa lộ ở phía Tây Maryland. Nguyên nhân ban đầu được cho là động cơ chiếc Batmobile (xe Lamborghini màu đen thửa riêng) gặp sự cố khiến động cơ dừng đột ngột, bị xe tải tông vào.
 Người dơi đời thực thường xuyên đến thăm và tặng quà cho trẻ em bị ốm đau ở các bệnh viện thuộc bang Maryland
Tờ Washington Post đưa tin, Batman - tên thật là Lenny B.Robinson - đang trên đường trở về nhà tối hôm chủ nhật từ một chương trình xe hơi ở West Virginia thì chiếc Lamborghini của ông đã có sự cố động cơ. Robinson sau đó phải dừng xe "một cách đột ngột" và tai nạn xảy ra.

Người đàn ông 51 tuổi Lenny B. Robinson, trở nên nổi tiếng vào năm 2012 khi ông bị cảnh sát  ở Silver Spring, Maryland dừng xe để kiểm tra và thấy một nhân vật ăn mặc như Batman chui ra khỏi chiếc siêu xe được độ  như trong phim.

Cảnh sát nói rằng họ thấy chiếc xe như trong phim nên muốn kiểm tra giấy phép lái xe của "siêu nhân" đang ngồi trong đó. Video tình cờ ghi lại cuộc gặp gỡ được đặt tên là "Route 29 Batman" nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng.
Video Người dơi bị cảnh sát dừng xe kiểm tra giấy tờ tại Mỹ
Nguồn: RT.com

Quốc Lâm
Bình luận
vtcnews.vn