Người đi xe máy tự đâm vào dải phân cách sau cú xoạc chân của CSGT

Thời sựThứ Ba, 19/07/2016 07:43:00 +07:00

Công an Hà Nội nói rằng nhóm thanh niên phóng xe máy vi phạm luật, chạy ngược chiều trên phố Xã Đàn, khi CSGT chặn bắt, họ tự đâm vào dải phân cách.

Chiều 18/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc trang phục CSGT lao ra chặn xe máy của nhóm thanh niên chạy ngược chiều trên phố.

Theo clip, người mặc trang phục CSGT chạy từ vỉa hè, lao ra giữa đường chặn bắt nhóm đi xe máy. Sau khi người này giơ chân lên, chiếc xe mất lái, đâm vào dải phân cách cứng rồi trượt trên mặt đường. Hai thanh niên trên xe máy văng lên phần đất nằm giữa dải phân cách, gần đó là tủ điện.

Sau ít giờ đăng tải, clip nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ. Xem hình ảnh phát tán, nhiều người sử dụng Facebook cho rằng CSGT đạp ngã người đi xe máy.

CSGT chan bat, nguoi di xe may lao vao dai phan cach hinh anh 1

Công an Hà Nội phủ nhận thông tin CSGT đạp ngã người đi xe máy. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với Zing, trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội xác nhận), sự việc xảy ra chiều 18/7 trên phố Xã Đàn, thuộc quận Đống Đa, TP Hà Nội. Người mặc trang phục CSGT trong clip là chiến sĩ công tác tại đơn vị.

"Khi CSGT kiểm tra thì xe đó đi ngược chiều, cả 2 người không đội mũ bảo hiểm. Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra thì họ tự đâm vào dải phân cách", ông Tú nói và cho biết thêm, nhóm người đi xe máy không bị thương. CSGT đã tạm giữ phương tiện và lập biên bản xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe.

Video: CSGT chặn bắt xe máy phóng ngược chiều

Liên quan đến vụ việc, thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an Hà Nội cho biết đang chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra làm rõ cá nhân tung tin CSGT đạp ngã người đi xe máy.

“Anh em đi tuần lưu kiểm tra xử lý người không đội mũ bảo hiểm thì phát hiện 2 trường hợp này. Anh em áp xe yêu cầu dừng lại thì họ bỏ chạy. Vào cua hẹp quá họ quay ra thì bị ngã. Anh em đến giữ và đang xử lý”, người đứng đầu Công an Hà Nội thông tin.

Bác bỏ thông tin nhóm người bị ngã mang theo ma túy, ông Khương nói rằng thanh niên cầm lái chở theo một cô gái đi nhà hàng. Giám đốc Công an Hà Nội nhấn mạnh, sẽ xử lý nghiêm người tung tin thất thiệt lên mạng xã hội.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn