Người đi đường tố bị tài xế và phụ xe buýt hành hung: Mời công an vào cuộc

Pháp luậtThứ Ba, 22/10/2019 17:12:00 +07:00

Trước mâu thuẫn trong lời kể của người đi xe máy và nhân viên xe buýt, Công ty CP Vận tải Newway buộc phải mời công an vào cuộc điều tra.

Ngày 22/10, Công ty CP Vận tải Newway cho biết, họ vừa mời cơ quan công an vào cuộc để làm sáng tỏ nghi vấn người đàn ông đi xe máy bị tài xế và phụ xe buýt của công ty này cầm tuýp sắt vụt túi bụi vào người.

Trong văn bản gửi tới VTC News, Công ty CP Vận tải Newway khẳng định không bao che, dung túng cho bất kỳ hành vi thiếu văn hóa nào.

dji_033100_03_46_19still002-0919522

  Thông tin tài xế và phụ xe buýt đánh người nhắc nhở đi đúng làn lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Ngày hôm qua (21/10), Công ty CP Vận tải Newway cũng tạm đình chỉ lái xe Đào Quốc Trường và người bán vé Nguyễn Thành Nam trên xe buýt 29B 079.84, đồng thời yêu cầu cả hai viết bản tường trình.

Trong bản tường trình, Trường và Nam cho biết, họ chỉ xuống can ngăn khi chứng kiến vụ va chạm giữa người đi xe máy và người đi đường khác chứ không đánh người đi xe máy.

Cụ thể, 20/10, trên cầu Vĩnh Tuy có vụ tai nạn, CSGT điều tiết các xe để tránh ùn tắc. Xe buýt 47B mang BKS 29B-079.84 đi sang làn xe máy, sau đó gặp vụ va chạm giữa người đàn ông đi xe Airblade với taxi hãng Mai Linh.

Thấy tài xế hãng xe Mai Linh cầm tuýp sắt định đánh người đi xe máy, Trường và Nam liền xuống can ngăn, lái xe Trường giằng được tuýp sắt của tài xế taxi.

Tuy nhiên, người đi xe máy được phía Newway mời lên để làm việc lại khẳng định giữa anh và tài xế, phụ xe buýt có xảy ra va chạm.

"Người đi xe máy xác nhận trong khoảng thời gian 19h ngày 20/10, tại cầu Vĩnh Tuy giao thông đông và phức tạp, giữa người đi xe máy và lái xe, nhân viên bán vé có va chạm qua lại với nhau", văn bản của Newway nêu.

Hiện sức khỏe của người đi xe máy bình thường. Công ty Newway đề nghị đi kiểm tra sức khỏe nhưng người này từ chối.

VIỆT AN
Bình luận
vtcnews.vn