Người đẹp Việt sống động trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/12/2010 03:33:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều người mỉa mai rằng sao Việt đang "tập" cho khán giả phải quen với các kiểu "thời trang xuyên thấu" và trang phục "có cũng như không" của họ.

(VTC News) - Nếu như năm 2009 số vụ "lộ hàng" chỉ đếm trên đầu ngón tay mà đã bị coi là một năm "gặt hái", "no nê" với kiểu sự cố này thì năm 2010 phải gọi là năm bùng nổ ảnh bỏng mắt của showbiz Việt.  

Cứ theo đà này, nhiều người nói một cách mỉa mai rằng các sao Việt đang "tập" cho người hâm mộ và khán giả phải quen với các kiểu thời trang xuyên thấu và "có cũng như không" của họ, nhưng tập với tốc độ hơi bị... chóng mặt!

Thanh Hằng tại buổi ra mắt showroom mới của một dòng sản phẩm thời trang tại Hà Nội tối 9/9. Không kèm áo lót, vòng một tuyệt đẹp của Thanh Hằng nửa kín nửa hở khi nhìn trực diện và hở 3/4 khi nhìn nghiêng đã khiến không ít người trầm trồ. 
Đó là nhờ chiếc áo cổ V xẻ xâu tới tận bụng của cô. 
 
Xuất hiện cũng trong buổi tối hôm đó với Thanh Hằng, Kim Tuyến diện chiếc váy để trần một bờ vai thon, trông cô vô cùng gợi cảm. Nhưng chiếc váy quá ngắn đã bị lệch khi người đẹp ngồi xuống, phơi ra gần như trọn vẹn vòng 3 của cô trên ghế sofa. 
 
 
Hà Anh để lộ nội y vì chiếc váy quá ngắn và một phần vì những động tác biểu diễn có phần "sung" tại chương trình Diamond Night tối 4/9 tại KS Sheraton TP.HCM. 
Cũng trong đêm Diamond Night, Bebe Phạm đã đen đủi hơn Hà Anh khi cô bị tụt hẳn một bên áo, lộ nguyên một bên gò bồng đảo.  
 Ngay sau khi phát hiện cô đã đưa tay lên che nhưng những tấm ảnh "lộ hàng" vẫn bị chộp.
Vì sự cố của Hà Anh và Bebe, BTC chương trình đã bị Sở VHTTDL TP.HCM xử phạt 11 triệu đồng. Hai người mẫu may mắn thoát nạn vì nhà chức trách coi đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp chứ không cố ý "show hàng" gây chú ý. 
Thủy Tiên và Công Vinh nuy bán thân trên một tạp chí dành cho tuổi teen, để lộ hình xăm trên cánh tay chàng và trên phần lưng của nàng. Hai người nói họ bị bẫy khi tòa soạn tờ báo kia và nhiếp ảnh gia nói cứ nuy thoải mái, sau đó sẽ cắt cup ảnh đến sát cổ. Tuy nhiên trông bố cục bức ảnh chẳng mấy ai tin vào lời giải thích đó.  
Hàng trăm comment trên các trang báo điện tử đều bày tỏ sự khó chịu và thất vọng đối với việc làm của hai ngôi sao, họ cho rằng hai người dựa vào nhau cùng bày scandal để gây chú ý. Sự việc càng bị phê phán hơn khi Thủy Tiên trước đây từng phát ngôn rằng cô "khoe chân nhưng không khoe ngực". 
Tháng 3/2010, Sợi xích của Lê Kiều Như ra mắt sau nhiều hứa hẹn, lập tức bị dư luận mỉa mai gọi là dâm thư...
... càng tệ hại hơn khi tác giả tặng kèm độc giả một vài hình ảnh tươi mát như để... khuyến mãi. 
Trong ngày ra mắt sách, trang phục của cô cũng không kém phần nóng bỏng, như để khẳng định thương hiệu sexy của mình. 
Trong đêm khai mạc LHP Quốc tế VN lần thứ nhất, giữa một rừng sao ta lẫn sao ngoại, Quách An An vẫn gây chú ý bởi chiếc váy trong suốt. 
 
 Nhất là nhìn từ phía sau!
Ngày 9/11 Jennifer Phạm làm MC đêm thi Người đẹp Tài năng của HH Trái đất 2010 bên cạnh người mẫu, diễn viên Bình Minh. Người đẹp đã gây ấn tượng bởi trang phục nóng bỏng.  
Ít ngày sau đó, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Lê Tiến Thọ đã phải chỉ đạo BTC cuộc thi phải nhắc nhở MC đêm chung kết ăn mặc phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Kết quả, Jennifer Phạm vẫn được chọn dẫn chương trình đêm chung kết cùng 2MC nước ngoài song cô đã chú ý ăn mặc kín đáo hơn. 
Hồng Quế với chiếc váy mỏng tang và không mặc nội y tại một đêm diễn thời trang hôm 18/12 vừa qua tại Hà Nội.
 Là gương mặt trẻ đắt show ở miền Bắc, Hồng Quế cũng chọn cho mình phong cách sexy. 
 
Hiền Thục làm lộ 2/3 chiếc áo ngực sau mỗi lần cô đưa tay lên múa theo nhịp bài hát trong một chương trình ca nhạc thời trang diễn ra vào ngày 8/10.  
Trước đó vài tháng người đẹp này cũng đã có màn khoe khéo nội y tương tự. 
Xuân Mai vô tình bị lộ hàng trong đêm diễn của Khánh Phương vào cuối tháng 8 tại Hà Nội. Cô đã hớ hênh khi ở tư thế ngồi trên sân khấu (để nhận hoa của khán giả), chiếc váy quá ngắn đã phản chủ. 
 Trang Nhung đã mở đầu thật "đắt hàng" cho một năm tràn ngập sự cố lộ hàng và ảnh nóng của các ngôi sao nữ. Ngay đầu tháng 1 năm nay, trên một diễn đàn mạng xuất hiện những bức ảnh của cô với một bên dây áo ngực tuột để lộ hoàn toàn bầu ngực bên trái. Trang Nhung giải thích, tấm ảnh bị chộp trong lúc đang thay đồ giữa một buổi chụp hình thời trang trong công viên vào cuối năm trước.
Nhưng trên thực tế, những "tai nạn" như thế này thường rất hay xảy ra trong tình huống tương tự mà thường chỉ những người trong nghề mới biết. Ngoài ra, Trang Nhung cũng chụp nhiều bộ ảnh theo phong cách sexy mà tấm ảnh này là một ví dụ. 
Đặng Lệ(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn