Người đẹp Venezuala đăng quang HH Thế giới 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/11/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Danh hiệu HHTG 2011 cuối cùng đã thuộc về người đẹp Venezuala. Cô đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc và những nụ cười rạng rỡ.

(VTC News) - Danh hiệu HHTG 2011 cuối cùng đã thuộc về người đẹp Venezuala. Người đẹp là nhan sắc thứ 6 của đất nước này trở thành HHTG. Cô đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc và những nụ cười rạng rỡ. Sau khi đăng quang, tân HHTG sẽ đại diện BTC tham gia các hoạt động từ thiện trên khắp thế giới, vì những mục đích cao cả và thánh thiện.

Hoa hậu Venezuela Ivian Sarcos, 21 tuổi, ca ngợi từ một gia đình lớn, khi cô có 12 anh chị em ruột. Cô cũng có một mức độ nguồn nhân lực, và hiện đang làm việc cho một công ty phát thanh truyền hình.

Các danh hiệu tiếp theo thuộc là: Á hậu 2 của cuộc thi thuộc về người đẹp Puerto Rico, Á hậu 1 là người đẹp Philippines.

Tân HHTG đến từ Venezuala rạng rỡ


Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 vừa diễn ra tại London (Anh) vào lúc 0h ngày 7/11. Người đẹp, Á hậu Victoria Thúy Vy của Việt Nam cũng có mặt trong đêm chung kết này.

Năm nay, Miss World kỷ niệm 60 năm ra đời nên người hâm mộ càng trông chờ vào sự hoành tráng và những bất ngờ mà ban tổ chức mang lại. Cuộc thi được diễn ra từ ngày 19/10 đến ngày 6/11 tại London (Anh).

Theo Ban tổ chức (BTC), dẫn đầu danh sách Top 5 hiện nay là người đẹp Ireland, thứ 2 là người đẹp Venezuela, các vị trí tiếp theo thuộc về Thụy Điển, Brazil và Hungary. 10 người đẹp còn lại thuộc Top 15 gồm có: Chile, Puerto Rico, Anh, Tây Ban Nha, Georgia, Italy, Canada, Argentina, Mỹ, Ukraine. Á hậu Thúy Vy của Việt Nam lọt vào Top 30 với số điểm 31/50.

Tân HHTG gợi cảm với Bikini 


Dưới đây là diễn biến của đêm chung kết tính theo giờ Hà Nội:

0h: Cùng với phần trình diễn sôi động của nhóm nhảy đến từ Britain Got talent là sự xuất hiện của 113 người đẹp trên toàn thế giới trong những bộ đầm rực rỡ. Sân khấu của đêm chung kết được thiết kế rực rỡ và lộng lẫy với dàn ánh sáng huyền ảo. Các người đẹp lần lượt được MC của chương trình giới thiệu. Trông họ thật xinh đẹp và tự tin với nụ cười rạng rỡ trên môi. Người đẹp Việt Nam, Thúy Vy cũng thật nổi bật với bộ đầm màu đỏ sậm.

0h15, MC của chương trình giới thiệu thành phần giám khảo của đêm chung kết. Họ là những nhân vật nổi tiếng và sẽ giữ vai trò quan trọng để tìm ra gương mặt xứng đáng để đại diện cho sắc đẹp thế giới. Đồng thời, đạo diễn của đêm chung kết cũng thông báo về cách tính điểm của BGK.

Cảm xúc vỡ òa khi được sướng tên 

Sau đó, chương trình cũng giới thiệu những phần thi phụ và các hoạt động ngoại khóa của cuộc thi như người đẹp Thể thao, thăm những địa chỉ nổi tiếng của Anh... Hiện tại, Venezuala đang đứng đầu về số điểm. Người đẹp nước chủ nhà đứng ở vị trí thứ 15.

0h 25, MC thông báo giải thưởng phụ đầu tiên. Người đẹp Dominika đoạt giải thưởng Hoa hậu Thể thao. Sau đó là giới thiệu phần thi Hoa hậu Biển và HH Thời Trang. Đây cũng là hai phần thi phụ rất hấp dẫn.

Người đẹp Anh đã giành giải Hoa hậu Biển. Trong khi đó, Hoa hậu Thời trang thuộc về người đẹp Kazactan.

0h35,
chương trình giới thiệu phần thi tài năng của các người đẹp. Tài năng của các người đẹp rất đa dạng từ khiêu vũ, ca hát đến ảo thuật. Trong khán phòng đêm chung kết HHTG, nhiều cổ động viên cho Thúy Vy đeo bandroll và cờ Việt Nam. Giải thưởng Người đẹp Tài năng thuộc về Chilê.

Phần thi phụ tiếp theo, các người đẹp tham gia các hoạt động từ thiện vì trẻ em bất hạnh trên thế giới. HH Ghana và Indonesia đã giành được danh hiệu HH Nhân ái.

Và những giọt nước mắt hạnh phúc. 

0h45, BTC thông báo top 15 của cuộc thi. Cùng với vị trí này, các người đẹp lọt vào phần thi bán kết. Người đẹp chủ nhà đã lọt vào top này cùng người đẹp Scotland, Tây Ban Nha, Puerto Rio, Phillipin, Vingin, Ukraina, Venezuela, Kazactan, Thụy Điển, Zimbabwe, Ý, Hàn Quốc, Indonesia, Nam Phi…

1h, các người đẹp khoe văn hóa của mình qua những điệu nhảy và trang phục đậm chất dân tộc. Ông Hoàng Kiều giành giải thưởng nhân đạo vì những đóng góp tại VN.

1h15, những người đẹp được lọt vào chung kết cuộc thi được thông báo bao gồm các người đẹp: Hàn Quốc, Venezuela, Anh, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Scotland.

1h35,
các thí sinh trải qua phần thi rất quan trọng là Ứng xử sau khi ông lại những kỷ niệm của 60 ra đời cuộc thi với một số cựu hoa hậu bắt đầu từ người đẹp Venezuala, Anh, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi.... Các người đẹp đã có những phần trả lời vô cùng xuất sắc và tự tin về xứ mệnh, vai trò của người đoạt vương miện HHTG năm nay.

Chia sẻ hạnh phúc cùng các người đẹp khác 


Sau phần thi này, London trao cờ cho thành phố Ordos (Nội Mông - Trung Quốc) đứng lên tổ chức HHTG năm 2012.

Cả thế giới hồi hộp chờ đợi danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn cầu được xướng lên...
Các thí sinh trên sân khấu đêm chung kết 


1h50, BTC thông báo kết quả cuối cùng với ba danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi. Cuộc thi kết thúc trong sự hân hoan và niềm vui của Venezuala với lần thứ 6 đoạt danh hiệu cao quý này.

Ban Văn hóa - Giải trí Báo Điện tử VTC News
Ảnh: GB
Bình luận
vtcnews.vn