Người đẹp tài năng nhất Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/09/2015 06:37:00 +07:00

Người đẹp tài năng nhất Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Hoàng Hạnh đang là thí sinh được ưu ái và sáng giá nhất cho chiếc vương miện 2,2 tỷ tại Hoa hậu hoàn vũ V

(VTC News) - Sở hữu số đo chuẩn, Hoàng Hạnh đang là thí sinh được ưu ái và sáng giá nhất cho chiếc vương miện 2,2 tỷ tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hoàng Hạnh mang số báo danh 705 trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, sinh ra tại mảnh đất miền Trung đầy nắng gió, cô tâm sự mỗi khi tham gia bất cứ một cuộc thi nào, cô đều nhớ về mảnh đất Nghệ An anh hùng nhưng có những con người đầy nghị lực.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Đó cũng chính là động lực để cô luôn cố gắng đạt được những thành tích cao nhất ở các cuộc thi, xứng danh người con xứ Nghệ.

Đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay, Hoàng Hạnh là một trong những đối thủ nặng ký đối với những người đẹp khác bởi tài năng của cô nàng này.

Là một nhan sắc nổi trội và được bước vào top 9 những thi sinh xuất sắc, chưa kể đến những kinh nghiệm và tài năng của cô cũng đã được công nhận khi trước đó cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào hàng top danh giá và được đánh giá là thí sinh có tiềm năng nhất của chương trình.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Việc cô có thể hát được những làn điệu dân ca, hay câu hát ví - dặm quê nhà đã thật sự thu hút những thí sinh cùng tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và cũng là điểm mấu chốt để cô kéo gần các thí sinh lai với nhau khi xa nhà.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Cô nàng sinh năm 1992, có chiều cao 1m72 cũng tâm sự, cô sinh ra trong 1 gia đình gia giáo và có nề nếp, chính vì thế những việc giao tiếp, xử lý khi có tình huống và yêu thương nhau luôn được cô đặt lên trên hàng đầu.

Bởi cô luôn quan niệm bản thân yêu thương mình, yêu thương người khác thì mới có được sự yêu thương lại từ mọi người.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Từ khi học phổ thông, Hoàng Thị Hạnh đã được nhiều người biết đến bởi cô là một cô gái xinh đẹp, học giỏi và năng nổ tham gia các hoạt động.

Dự thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 là một trong những ước mơ từ bé mà Hoàng Thị Hạnh luôn ấp ủ và là cơ hội để cô có thể toả sáng, trở thành đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Bên cạnh đấy, cô cũng cho biết, việc cô đăng ký dự thi hoa hậu hoàn vũ bởi lời động viên từ cha mẹ cũng như mong muốn của cô muốn đưa tiếng hát ví – dặm nơi quê nhà được tới gần hơn nữa với các bạn bè trên khắp năm châu.

Đồng thời thông qua cuộc thi, cô muốn gửi tới lời cảm ơn với những người thân đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường vừa qua.

Với tài năng cũng như sắc đẹp,  Hoàng Hạnh  là một trong những nhân tố hứa hẹn làm nên sự bùng nổ trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn