'Người đẹp tài năng' dịu dàng trong tà áo dài đón Tết

Giáo dụcThứ Bảy, 06/02/2016 10:36:00 +07:00

Trần Nam Thúy - "Người đẹp tài năng" trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn khi diện trang phục áo dài đỏ thực hiện bộ ảnh đón Xuân.

(VTC News) - "Người đẹp tài năng" Trần Nam Thúy trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn khi diện trang phục áo dài đỏ đón Xuân.

Là một trong những hot girl khá đình đám của Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội), Trần Nam Thúy luôn dành được sự quan tâm của mọi người.

Sở hữu ngoại hình long lanh, người đẹp cao 1m64 này có số đo ba vòng đáng mơ ước 86-60-92.

Nam Thúy từng đạt giải "Người đẹp tài năng" trong cuộc thi thời trang và sắc đẹp tại TP.HCM năm 2014, giải Nữ hoàng được yêu thích nhất 2014, giải gương mặt triển vọng trong cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt đại diện cho Thời trang & Sắc đẹp 2014.

Hot girl tài năng Nam Thúy từng đạt giải Miss diễn xuất xuất sắc nhất của cuộc thi Miss Hà Nội Photo Model 2015 và tham gia đóng quảng cáo Bảo vệ môi trường cho kênh VTV1.

Trần Nam Thúy
 "Người đẹp tài năng" Trần Nam Thúy.

Nữ sinh xinh đẹp này hiện đang theo học 2 trường là Đại học Sân khấu Điện ảnh và Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Hà Nội.

Cô gái này cho biết, cô dự định khi tốt nghiệp ở 2 trường sẽ đi du học. Được biết, Thúy sẽ học thiết kế thời trang tại Hungary và Hồng Kông.

Trần Nam Thúy
Được biết đến là nữ sinh xinh đẹp, tài năng của Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Để làm bộ ảnh kỷ niệm khi đây là năm cuối đón Tết ở Việt Nam, cô bạn đã lựa chọn trang phục áo dài đỏ để tôn nét dịu dàng của người con gái Việt.

Thúy cho biết: “Năm nay sẽ là Tết cuối cùng mình đón Tết ở Việt Nam cũng gia đình, bạn bè. Mình muốn làm bộ ảnh kỷ niệm trước khi đi du học”.

Với Thúy, trong những ngày Tết cô thích nhất phong tục lì xì. “Mình thích nhất là phong tục lì xì cảm thấy được yêu thương và chiều chuộng “, Thúy chia sẻ.

Tết là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, được bên cạnh bạn bè, những người thân yêu và được nhận những lời chúc tốt đẹp.


“Tết năm nào cũng vậy, mình cùng gia đình đi chúc Tết ông bà nội, ngoại. Vào mỗi buổi tối, cha mẹ sẽ kể lại cho mình nghe những câu chuyện cũ, những năm tháng mình còn nhỏ và những khó khăn mà bố mẹ đã vượt qua” cô bộc bạch.

“Mình đã dành dụm được ít tiền từ việc kinh doanh và sẽ mua món quà ý nghĩa nhất để tặng cha mẹ”, Thúy nói.

Trước Tết, cô bạn thường về nhà sớm để chuẩn bị sửa soạn, mua sắm và trang trí lại nhà cửa để đón một cái Tết đầy đủ, ấm áp hơn.

Cô gái dự định sau khi tốt nghiệp 2 trường sẽ tập trung cho học ngoại ngữ để phục vụ cho quá trình du học.

Trần Nam Thúy
 Nam Thúy thích đi du lịch, khiêu vũ và nhảy.
Trần Nam Thúy
 Ngoài ra, cô còn có sở trường tự thiết kế, may đo quần áo. 
Trần Nam Thúy
Phương châm sống của người đẹp :"Sống không phải đạt được những gì mình thích mà phải đạt được tất cả những điều mình cần".
Trần Nam Thúy
 Cô bạn rạng ngời trong tà áo dài đỏ.
Trần Nam Thúy
Trần Nam Thúy
Trần Nam Thúy


Lưu Ly
Photo: Lê Dương
Bình luận
vtcnews.vn