Người đẹp Rumani chiến thắng tại Siêu mẫu Thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/10/2011 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi The Look of the Year 2011 đã diễn ra đêm chung kết vào tối qua (30/9) và chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Rumani.

(VTC News) - Cuộc thi The Look of the Year 2011 đã diễn ra đêm chung kết vào tối qua (30/9) và chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Rumani.

Nguồn tin từ Elite Việt Nam cho biết, các thí sinh của cuộc thi The Look of the Year đã có những hoạt động gấp dày đặc để chuẩn bị cho đêm chung kết. Các thí sinh đã có một buổi tiệc rất vui với phần hoạt động chấm thi: Look of the year Men - dành cho những vị khách nam đến tham dự buổi tiệc, và chính các thí sinh của The Look of the year là BGK cho phần thi vui vẻ này.

Phương Mai và các thí sinh của cuộc thi 

Sau đó các thí sinh trải qua vòng casting để được lựa chọn là những người mẫu trình diễn các bộ sưu tập thời trang cho 5 nhà thiết kế nổi tiếng tại Italy. Thí sinh Việt Nam - Phương Mai cho biết không phải thí sinh nào cũng được chọn để trình diễn mặc dù phần này không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi, nhưng việc Phương Mai được lựa chọn trình diễn cho nhà thiết kế Lorenzo Riva cũng là một niềm vui và niềm tự hào của cô.

Phương Mai chụp ảnh với khách mời nam trong phần thi The look of the year - Men. 

Với tiêu chí là một cuộc thi chuyên nghiệp dành cho người mẫu, tìm kiếm một gương mặt thắng cuộc duy nhất để từ đó phát triển và đưa gương mặt đó trở thành siêu mẫu quốc tế, đêm chung kết cuộc thi diễn ra rất chuyên nghiệp và ngắn gọn. Người thắng cuộc duy nhất đã được xướng tên theo đúng dự đoán của Phương Mai: thí sinh Rumani.

Các giải phụ:
- The look of the year FACE: Rumani, Peru
- The look of the year STYLE: Nga
- The look of the year BODY: Italia

Lan Chi
Ảnh: Elite

Bình luận
vtcnews.vn