Người đẹp Panama giành ngôi Hoa hậu Siêu quốc gia 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/08/2010 12:20:00 +07:00

(VTC News) - Với vẻ đẹp rực rỡ, cá tính, mỹ nhân 25 tuổi đã vượt qua 65 đối thủ nặng ký để giành chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

(VTC News) - Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 2 năm 2010 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Panama, cô Karina Pinilla.

 
 
Giây phút đăng quang đầy cảm xúc của Karina Pinilla.

Với vẻ đẹp rực rỡ nhưng không kém phần cá tính, mỹ nhân 25 tuổi đã vượt qua 65 đối thủ nặng ký để giành chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia thứ hai, sau người đẹp Oksana Moria người Ukraine vào năm 2009. Karina Pinilla cũng đã gây ấn tượng rất mạnh trong bộ trang phục dân tộc khá cầu kỳ trước đó. Với chiến thắng này, người đẹp Panama sẽ nhận số tiền thưởng lên đến 25.000 USD.

Á hậu 1 thuộc về đại diện CH Czech Hana Verna, Á hậu 2 được trao cho Sandra Marinovic (Slovenia). Á hậu 3 và 4 lần lượt là Claudia Villafuerte (Peru), Maythavee Buraparing (Thái Lan). Các Á hậu sẽ nhận số tiền thưởng lần lượt là 5.000 USD, 3.000 USD,  2.000 USD 1.000 USD. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ: Hoa hậu thân thiện (Canada), Hoa hậu ảnh (Slovenia), Hoa hậu bình chọn qua internet (Bỉ), Hoa hậu nhân ái (Bahamas), Hoa hậu người mẫu (Nga), Hoa hậu thanh lịch (Thụy Điển), Hoa hậu tài năng (Scotland), Hoa hậu có thể hình đẹp nhất (Phần Lan), Trang phục dân tộc đẹp nhất (Panama)…

 
Tân Hoa hậu cũng đã gây ấn tượng mạnh trong phần thi trang phục dân tộc. 

Bước sang năm thứ 2 này, Miss Superanational vẫn được tổ chức tại Plock, Ba Lan từ ngày 11 đến ngày 28/8/2010 với số người đẹp tham dự đã tăng gần gấp đôi năm ngoái, trong đó có cả những người đẹp đến từ Mali, Guinea, GambiaIraq. Mới 2 tuổi đời nhưng cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã thu hút đến 65 người đẹp trên toàn thế giới tham dự, khẳng định vị thế của cuộc thi sắc đẹp này trên đấu trường quốc tế.

Một số hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu Siêu quốc gia:

 
 
 
 

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn