Người đẹp Nga cởi đồ bày tỏ tình yêu với Tổng thống

Thế giớiThứ Tư, 03/08/2011 08:05:00 +07:00

(VTC News) - Không chịu kém cạnh so với các fan hâm mộ Putin, hai nữ sinh xinh đẹp vừa làm cư dân mạng phát sốt khi bày tỏ tình yêu với Tổng thống Medvedev.

(VTC News) - Không chịu kém cạnh so với các fan hâm mộ Thủ tướng Putin, hai nữ sinh xinh đẹp người Nga vừa làm cư dân mạng phát sốt khi tuyên bố “sẵn sàng làm bất cứ mọi việc vì Tổng thống Dmitry Medvedev”. 

Chỉ 2 tuần sau khi các nữ sinh xinh đẹp, đầy nhiệt huyết ở Moscow thi nhau bày tỏ sự ủng hộ với Thủ tướng Vladimir Putin, các "nhà hoạt động" đầy quyến rũ trong phe ủng hộ Tổng thống Dmitry Medvedev cũng vừa “cháy hết mình” để thể hiện sự yêu mến ông.

Trong một video được công bố vào hôm thứ 2 (1/8) vừa qua có cảnh hai thiếu nữ giản dị với áo hai dây và giày cao gót đi bộ dọc công viên Moscow đồng thời giới thiệu về thần tượng của họ - Tổng thống Dmitry Medvedev.

Các cô gái nói: “Chúng tôi tới từ nhóm ủng hộ Tổng thống Medvedev. Hãy gọi chúng tôi là những cô gái ủng hộ Medvedev. Chúng tôi sẵn sàng làm bất cứ mọi việc vì ông Dmitry Medvedev”.

Hai cô gái xinh đẹp ủng hộ Tổng thống Dmitry Medvedev. 

Trong clip gây xôn xao dân cư mạng của mình, thay vì bày tỏ tình cảm cá nhân với Tổng thống Medvedev, các cô gái tự xưng là “Medvedev Girls” này đã bày tỏ sự ủng hộ với đạo luật “hạn chế việc tiêu thụ bia” do ông Medvedev phê chuẩn vào tuần trước.

Theo đạo luật sẽ chính thức có hiệu lực vào ngày 01/01/2013 này, bia được xem như một loại đồ uống có cồn chứ không phải là một loại đồ uống bình thường như hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ chỉ được bán trong các cửa hàng được cấp phép và sẽ không thể được uống ở nơi công cộng.

Clip khiến dân cư mạng xôn xao. 

Một trong hai cô gái trong clip trên, có tên Anna nói: "Thật không may là mãi tới tận năm 2013, đạo luật này mới chính thức có hiệu lực. Nhưng chúng tôi đã quyết định ủng hộ nó từ bây giờ và sẽ tuyên truyền để mọi người ngừng uống bia tại nơi công cộng từ lúc này. Giờ là lúc để lựa chọn, bia hay là bản thân chúng ta".
 
Trong khoảnh khắc gây sốc nhất của clip, cô gái bất ngờ vén áo, khoe phần dưới bộ ngực của mình và kết thúc đoạn phim với một hàng chữ cổ động xuất hiện trên vòng 2 cực chuẩn.


Một số nhà phân tích cho rằng các clip này được dựng lên nhằm mục đích làm mất uy tín của cả hai nhà lãnh đạo trước cuộc bầu cử tới đây của Nga. Alexei Mukhin, một cán bộ ở Trung tâm thông tin chính trị của Nga nhận định: “Những chiến dịch này được thực hiện để lăng mạ cả ông Putin và ông Medvedev. Nội dung của chúng có một nhân vật rõ ràng khiêu khích. Có thể có một “kẻ thứ 3” đã tung ra những clip như vậy nhằm kích nổ một cuộc xung đột. Không ngoại trừ khả năng, họ có nguồn gốc tới từ bên ngoài nước Nga”.

Minh Quân(theo Ria)

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011
nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn




Bình luận
vtcnews.vn