Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/08/2010 09:24:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp Mexico Jimena Mavarrete vừa chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Á hậu 1 là người đẹp Jamaica, Á hậu 2 là người đẹp Australia.

(VTC News) - Vượt qua một "rừng" 82 người đẹp trên khắp thế giới, cô gái 22 tuổi đến từ Mexico Jimena Mavarrete vừa chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Á hậu 1 là người đẹp Jamaica - Yendi Phillipps, Á hậu 2 là người đẹp Australia - Jesinta Campbell.

Đây là kết quả của đêm chung kết Miss Universe vừa được công bố lúc gần 10h sáng hôm nay 24/8 (giờ Việt Nam) tại Trung tâm Hội nghị Mandalay Bay, Las Vegas (Mỹ).

Jimena Mavarrete rạng rỡ với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. 
Ảnh phút đăng quang như mơ của Tân Hoa hậu 

Jimena Navarrete sinh năm 1988, tại Guadalajara, Jalisco, (Mexico), cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mexico 2009 tại Guadalajara, Jalisco vào ngày 16/7/2009. Sở hữu chiều cao 1,72m, mắt và tóc đều màu nâu, vẻ khả ái của Jimena Navarrete làm tất cả mọi người đều trầm trồ, ngưỡng mộ. Có một điều thú vị là ngoài công việc rất hợp sở trường sắc đẹp của cô là siêu mẫu, Jimena còn đã từng tham gia học chuyên ngành về dinh dưỡng trước khi đến với cuộc thi sắc đẹp này. Có lẽ vì được đào tạo bài bản nên Jimena Navarrete mới dễ dàng giữ được dáng vóc đẹp đến như vậy.

Gương mặt hoàn hảo của tân Hoa hậu Hoàn vũ.
Clip: Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ 

Kết quả này không gây bất ngờ cho những người theo dõi cuộc thi. Nửa ngày trước khi bước vào đêm chung kết, trang web bình chọn Leaderboard công bố ứng cử viên nặng ký nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2010 chính là Jimena Navarrete. Cô đã đem vinh quang về cho quê hương, là người đẹp Mexico thứ hai trong lịch sử (sau Lipita Jones vào năm 1991) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Là người đầu tiên trong Top 5 bước vào phần thi ứng xử, Jimena Navarrete đã hoàn tất câu trả lời của mình thông qua thông dịch viên. Với câu hỏi "Chúng ta phải tác động gì khi giới trẻ ngày nay sử dụng internet mà không được kiểm soát?", Jimena bày tỏ quan điểm của mình. "Internet là một công cụ vô cùng cần thiết và không thể thiếu, nhưng chúng ta phải chắc chắn rằng giới trẻ sẽ sử dụng internet mà vẫn tuân theo sự kiểm soát của gia đình" - cô nói. Với câu trả lời này, cùng sự thể hiện xuất sắc trong suốt 10 ngày chung kết cuộc thi, Jimena đã giành chiến thắng.

Á hậu 1 - Hoa hậu Jamaica Yendi Phillipps.  
Á hậu 2: Người đẹp Úc, Jesinta Campbell. Cô đồng thời còn giành giải phụ Hoa hậu Thân thiện.
Ngoài vương miện Hoa hậu và các Á hậu, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ còn trao một số giải phụ. Đó là danh hiệu Hoa hậu Thân thiện, thuộc về Người đẹp Australia. Người đẹp đại diện cho đất nước Thái Lan "ẵm" hai giải: Hoa hậu Ảnh và Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Top 15 người đẹp nhất được công bố lúc 18h15 ngày 23/8 (giờ địa phương), tức 8h15 ngày 24/8 (giờ Việt Nam) gồm: Ukraine, Mexico, Puerto Rico, Bỉ, Ireland, Nam Phi, Pháp, Australia, Jamaica, Nga, Albania, Colombia, Guatemala, CH Czech, Philippines.

15 người đẹp rực rỡ và vô cùng gợi cảm trong trang phục bikini, thật khó cho ban giám khảo khi phải loại đi 5 người đẹp để lấy top 10 người đẹp đi tiếp vào vòng thi trang phục dạ hội. Trong bộ bikini màu tím nhạt được gắn đá lấp lánh rất bắt mắt, 15 Hoa hậu đại diện cho vẻ đẹp của khắp nơi trên thế giới quả là những bông hoa xinh đẹp và cuốn hút. 

Top 10 thí sinh xuất sắc cuộc thi HHHV 2010 gồm: Hoa hậu Philippines, Puerto Rico, Mexico, Ai len, Ukraine,  Nam Phi, Úc, Jamaica, Albania, Guatemala

Còn danh
sách 5 người đẹp lọt vòng thi ứng xử là: Philippines, Úc,  Ukraine, Mexico, Jamaica.

Sau đây là hình ảnh các người đẹp trong Top 10:


Đại diện Philippines lọt top 10 

Puerto Rico

Mexico
Ireland
Ukraine
Nam Phi
Úc (Australia)
Jamaica
 

Albani

Guatemala
Diễm Hà(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn