Người đẹp học giỏi nhất Hoa hậu Việt Nam yêu kiều với váy đính hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/01/2017 16:18:00 +07:00

Người đẹp học giỏi nhất Hoa hậu Việt Nam yêu kiều với váy đính hoa trong một sự kiện.

Bao van (25)

 Phùng Bảo Ngọc Vân được mệnh danh là có học vấn "khủng" nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Năm 18 tuổi, khi đang là học sinh lớp 12, chuyên Toán-Tin của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, Hà Nội. Ngọc Vân xuất sắc giành huy chương Vàng và ba giải thưởng phụ của Triển lãm Quốc tế về Sáng tạo và Phát minh Kỹ thuật 2015 tại Malaysia.

Bao van (33)

Với thành tích quốc tế, Ngọc Vân được tuyển thẳng vào các trường đại học tại Việt Nam. Cô chọn vào Trường Ngoại thương như ước muốn ban đầu.

Bao van (10)

Khi đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Phùng Bảo Ngọc Vân được chủ tịch Hội đồng Sáng chế của các trường đại học Hàn Quốc mời làm diễn giả, đại diện Việt Nam tham dự hội thảo khoa học ở Hàn Quốc

Bao van (6)

Trước đây Ngọc Vân chia sẻ cô chỉ biết đến việc học ở trường mà hiếm khi chăm lo cho vẻ bề ngoài của mình. Tuy nhiên, kể từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 thì cô đã bắt đầu biết đến việc làm đẹp và ý thức giữ gìn hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Bao van (20)

Vốn được định hình với phong cách tiểu thư, yêu kiều tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016; Ngọc Vân cũng không ngần ngại thử sức mình trong những bộ váy áo lộng lẫy, sang trọng và đầy quyến rũ.

Bao van (23)

Mới đây khi tham gia một sự kiện của Hội doanh nhân trẻ Hà Nội, Ngọc Vân xuất hiện đầy ấn tượng với tư cách khách mời trong bộ đầm dạ hội màu vàng nhạt đính kết cầu kỳ. Thiết kế lệch vai được may bằng vải voan bay bổng, đính hoa cầu kỳ dọc thân váy vừa mang lại vẻ sang trọng mà cũng không kém phần quyến rũ.

Bao van (1)

“Trước khi tham gia cuộc thi HHVN 2016, Vân còn chưa hề biết đến trang điểm và làm điệu nhưng kể từ khi bước vào sân chơi nhan sắc lớn nhất quốc gia tự bản thân Vân cũng có ý thức hơn trong việc phải làm đẹp cho mình. Hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài không chỉ là cách tôn trọng mọi người và còn giúp ra có sự tự tin để thể hiện những nét đẹp khác của bản thân” - Ngọc Vân chia sẻ.

Video phần thi ứng xử của top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016

 

Vy An
Bình luận
vtcnews.vn