Người đẹp Hà thành sở hữu số đo gợi cảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/12/2017 15:49:00 +07:00

Người đẹp Lại Quỳnh Giang sở hữu thân hình chuẩn nhất nhì cuộc thi với chiều cao 1,75m cùng số đo 91-63-97.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra trong một thời gian khá dài. Các thí sinh sáng giá đang dần lộ diện. Chưa bao giờ ngôi vị hoa hậu lại khó dự đoán như năm nay.

Trong bộ ảnh bikini vừa được ban tổ chức đăng tải, người đẹp Lại Quỳnh Giang khiến nhiều người chú ý. Cô gái nằm trong Top 5 bình chọn này sở hữu thân hình chuẩn nhất nhì cuộc thi với chiều cao 1,75m cùng số đo 91-63-97.

IMG-2484 8

người đẹp Lại Quỳnh Giang.

Mới đây, cô gái sinh năm 1996 vừa tốt nghiệp Học viện Ngân hàng có những chia sẻ xung quanh hành trình của mình tại cuộc thi năm nay. Quỳnh Giang cho biết, mình chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho cuộc thi năm nay về cả hình thể, trí tuệ và các kĩ năng cần thiết.

Người đẹp Hà thành đã giảm 10kg ngay trước thềm cuộc thi. Cô cũng xác định đây là cuộc thi dài hơi nên chuẩn bị cho mình sức bền bỉ cùng tinh thần thoải mái để vượt qua được những khó khăn trên con đường chinh phục vương miệng.

Chia sẻ về hình ảnh của một Hoa hậu hiện đại, Quỳnh Giang cho biết đó là một danh hiệu đánh giá nét đẹp toàn diện của người phụ nữ. Một hoa hậu hiện đại không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn phải có trí tuệ, sự tự tin, thông minh và thực hiện được tốt những nghĩa vụ của mình.

Trước những thông tin không hay về các cuộc thi nhan sắc gần đây, Quỳnh Giang chia sẻ đó chỉ là những mặt trái nhỏ vì các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức để mang đến cho cuộc sống những nét đẹp tích cực, tôn vinh người phụ nữ với nhân cách tốt, ý chí dũng cảm và sự nỗ lực không ngừng vươn lên tầm cao mới.

FullSizeRender 9

 Lại Quỳnh Giang sở hữu thân hình với những đường cong hoàn hỏa.

Về cụm từ "chân dài đại gia" hay "Hoa hậu là một nghề", Quỳnh Giang bày tỏ quan điểm: "Các cô gái sau khi đoạt giải đều gặp phải những tin đồn mà chúng ta không biết được đó có phải sự thật hay không.

Giang tin rằng người phụ nữ không phải lúc nào cũng cần người hùng đến cứu, họ hoàn toàn có thể vượt qua được những nỗi sợ để cứu bản thân mình và giúp đỡ những người phụ nữ khác. Danh xưng Hoa hậu luôn là một sức nặng cho cô gái đương nhiệm, khi cô ấy sử dụng tài năng, trí tuệ để kiếm những đồng tiền chân chính thì cô ấy sẽ luôn tự hào với một công việc của mình".

Quỳnh Giang cho biết năm nay cuộc thi sẽ rất gay cấn khi quy tụ dàn thí sinh mạnh, tiềm năng và rất khó nói trước được điều gì. Tham gia cuộc thi, cô cũng có cho mình những kinh nghiệm, sự cố gắng vượt qua chính mình và nhiều điều quý báu trong cuộc sống.

Video: Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe nhan sắc trong đêm bán kết

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn