Người đẹp gốc Phi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Áp lực từ khán giả là động lực cho tôi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/09/2017 07:56:00 +07:00

Huỳnh Thị Cẩm Tiên chia sẻ cảm xúc khi được nhiều người ủng hộ tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Huỳnh Thị Cẩm Tiên (còn được gọi là Nahfeh) - người đẹp gốc Phi đang gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với nhan sắc nổi bật là thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi có số lượng bình chọn áp đảo trong danh sách ứng viên tại vòng thi ảnh trực tuyến.

HuynhTien2 3

Huỳnh Thị Cẩm Tiên.

Video: Cô gái có hàng trăm nốt ruồi trên người vẫn tự tin đi thi Hoa hậu Hoàn vũ

Tuy nhiên, ít ai biết cô cũng là một NTK thời trang hiện đang làm việc tại TP.HCM và sẽ góp mặt trong show diễn mang tên The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra vào tháng 10 tới với mục đích mang chất liệu lãnh Mỹ A đang dần mai một trở lại sàn diễn.

NGT_9387 5

 

Không chỉ là một NTK thời trang, Huỳnh Thị Cẩm Tiên đang là ứng viên sáng giá cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với số lượng bình chọn áp đảo trong vòng thi ảnh trực tuyến. Cô xúc động khi biết được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả dành cho mình.

"Tôi cảm thấy rất vui và biết ơn vì mọi người đã dành sự ủng hộ nồng nhiệt cho mình. Tuy nhiên, điều này cũng trở thành một phần áp lực với bản thân tôi vì sợ mình sẽ không được như mọi người mong đợi. Nhưng tôi đã lấy đó làm động lực cho mình để cố gắng trau dồi kĩ năng, tập luyện để có được hình thể tốt nhất khi tham gia cuộc thi", Cẩm Tiên chia sẻ.

hhhv-1502431490569

 

Vừa tham gia vào show diễn thời trang The Dreamers sẽ diễn ra vào tháng 10 sắp tới, vừa tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên Cẩm Tiên hầu như bận rộn từ sáng đến tối. Tuy nhiên, được tiếp xúc với công việc thiết kế thời trang yêu thích, được sống với đam mê nên cô luôn cảm giác mình đang dạo chơi chứ không phải làm việc gì cả.

"Người ta thường nói nếu chọn công việc bạn yêu thích, bạn sẽ không phải làm việc cả đời. Bản thân tôi cũng như vậy thôi còn việc tập luyện cho Hoa hậu Hoàn vũ vẫn phải chia thời gian cân đối để hoàn thành", Cẩm Tiên cười nói.

2-1502412546465-1502431755145

 

Trước thềm diễn ra cuộc thi, người đẹp gốc Phi cho biết cô đang chăm chỉ tập luyện kĩ năng catwalk rất nhiều và đặc biệt là khả năng nói trước đám đông.

"Làm công việc thiết kế đôi khi không cần nói nhiều, nhưng giờ đi thi Hoa hậu, vào một cương vị khác nên phải nói trước đám đông thường xuyên nên hầu như tôi đều dành thời gian mỗi ngày đứng trước gương để nói chuyện cho lưu loát hơn".

HuynhTien1 3

 

Bên cạnh đó, khi nói về show diễn The Dreamers, Cẩm Tiên cho biết thời trang là đam mê từ rất lâu của cô và bản thân đã được đào tạo qua trường lớp thiết kế. "Ngoài ra, show này mang một ý nghĩa rất đặc biệt bởi nó bảo tồn chất liệu vải lãnh Mỹ A đến từ quê hương An Giang của tôi nên lúc biết đến show này, tôi đã tham gia và làm hết sức mình", người đẹp gốc Phi tâm sự về lý do tham gia dự án này.

Là một nhà thiết kế trẻ, tên tuổi còn rất mới nhưng Cẩm Tiên không quan tâm đến việc sẽ bị so sánh với 3 NTK còn lại là Hằng Nguyễn, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng. Cô cho rằng mỗi một người đều sẽ mang một phong cách khác biệt, cô tôn trọng điều đó và khẳng định bản thân cũng có chất riêng được truyền tải qua từng thiết kế của mình.

NGT_8977 5

 

Người đẹp cho biết, kí ức tuổi thơ là nguồn cảm hứng để cô sáng tạo nên những bộ trang phục được trình diễn lần này: "Tôi nhớ lại tuổi thơ với những loại hoa ở miền Tây mình từng hái lúc nhỏ, sau đó kết hợp hình ảnh này với chất liệu vải lãnh Mỹ A.

Thêm nữa là sau chuyến đi về miền Tây thực tế chứng kiến công đoạn sản xuất ra loại vảy này với những hình ảnh về người phụ nữ, cảnh mọi người làm việc đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn