Người đẹp doanh nhân Khánh Hòa đăng quang Á hậu 2 của ‘Hoa hậu các quốc gia 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/01/2019 08:35:00 +07:00

Trúc Ny vừa ghi tên mình vào top 3 Hoa hậu các quốc gia 2019, mở màn cho những thành tích của nhan sắc Việt trong năm nay.

Sau một năm 2018 đầy "thăng hoa" của nhan sắc Việt với rất nhiều thành tích xuất sắc của các người đẹp tham gia những đấu trường nhan sắc quốc tế, Trúc Ny - người đẹp doanh nhân ở Khánh Hòa vừa đăng quang Á hậu 2cuộc thi Miss All Nations hay Hoa hậu các quốc gia 2019 diễn ra tại Nam Kinh (Trung Quốc).

Trước ngày lên đường đi thi, Trúc Ny không có thời gian chuẩn bị nhiều nhưng cô đã cố gắng tham gia tất cả các hoạt động của cuộc thi.

Truc Ny trong dem CK (8) 5

Ngoài thành tích Á hậu 2 thuộc về đại diện Việt Nam Trúc Ny (thứ 2 từ phải sang), chiến thắng cao nhất thuộc về đại diện đến từ Nga. Á hậu 1 là Hoa hậu Mexico, A hậu 3 là Hoa hậu Hà Lan, Á hậu 4 là Hoa hậu Moldova.

Trong đêm chung kết diễn ra tối 29/1, Trúc Ny và gần 50 thí sinh khác lần lượt tham gia các phần thi nhảy mở màn trong trang phục thể thao năng động, trình diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội trước khi các kết quả được công bố. Ở mỗi phần thi, Trúc Ny đều thể hiện tốt và ghi điểm bởi phong thái tự tin.

Ngay khi đoạt danh hiệu Á hậu 2, Trúc Ny đã không giấu được sự vui mừng và chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ với kết quả nhưng cảm thấy rất hạnh phúc sau tất cả những gì bản thân đã cố gắng. Thú thật là những ngày qua với tôi rất vui vì có cơ hội tham gia tranh tài cùng nhiều cô gái xinh đẹp khắp thế giới nhưng đồng thời cũng rất áp lực.

Tôi phải học cách trải qua khoảng thời gian dài ở Trung Quốc, dưới thời tiết rất lạnh nơi đây và phải một mình tự thân vận động lo hết mọi thứ.

Với phần thưởng ý nghĩa này, tôi xem đây là một điểm nhấn trong cuộc đời của mình và sẽ cố gắng làm việc, lao động, cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu cao quý của Hoa hậu các quốc gia”.

Truc Ny trong dem CK (7) 3

Trúc Ny nhận vương miện Á hậu 2.

Truc Ny trong dem CK (6) 3

Trúc Ny trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết.

Truc Ny trong dem CK (1)

Trang phục dân tộc của cô cũng được đầu tư chỉn chu.

Truc Ny trong dem CK (4)

Trúc Ny sinh năm 1995, cao 1,73 m và sở hữu số đo hình thể khá chuẩn 89-60-94 cm. Trúc Ny hiện là gương mặt người mẫu xuất hiện và tham gia trình diễn tại các show thời trang ở TP.HCM, đồng thời cũng là một nhà kinh doanh trẻ.

Truc Ny va cac hoat dong ben le (11) 8

 

Truc Ny va cac hoat dong ben le (8) 8

Trúc Ny năng nổ tham gia các hoạt động bên lề.

Truc Ny va cac hoat dong ben le (1) 7

Trước Trúc Ny, Việt Nam cũng từng có các đại diện tham gia cuộc thi này và cũng đạt được những thành tích đáng khích lệ như Thanh Trang, Lại Thanh Hương hay Nguyễn Thị Ngọc Vân.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn