Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân và sao Việt 'ồ ạt' đi nắn xương mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/06/2016 14:58:00 +07:00

Không hề phẫu thuật và hiểu quả ngay lập tức là cách làm đẹp mới mà nhiều ngôi sao Việt yêu thích lựa chọn.

Vài tháng gần đây, hàng loạt sao Việt ồ ạt đi nắn xương mặt để có gương mặt thon gọn, "chuẩn Vline" theo mốt thời thượng. Trong đó phải kể đến hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, chân dài Cao Thiên Trang.

photo_0

 Gương mặt chuẩn thon gọn của Thiên Trang, Ninh Hoàng Ngân

Ninh Hoàng Ngân cho biết, thoáng qua thì thấy Bone Designing giống như một bài massage mặt bình thường tại các spa, có khác là bác sĩ dùng lực mạnh hơn ở đôi bàn tay, ấn ấn, rồi nắn, rồi bóp,…trong hai giờ đồng hồ, chỉ có thế.

Nhưng kết quả bất ngờ đến nỗi Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân phải nói: “Cách đây một tháng, em nghe Cao Thiên Trang nói về nắn mặt, em vẫn chưa tin đâu. Hôm nay em trực tiếp đến  điều trị thì sự thực là em quá nể phục người Nhật & Hàn. Không cần phẫu thuật gì cả, chỉ dùng đôi tay mà họ đã chỉnh sửa được các lỗi của mười hai bà mụ và nắn lại khuôn mặt hoàn hảo cho con người! Sao lại làm được vậy? 

Trào lưu này hiện đang được rất nhiều các ngôi sao tin chọn. Với hiệu quả tức thì, đây hứa hẹn là một trong những trào lưu mới được nhiều mỹ nhân ưu chọn. Thời gian gần đây, việc dùng phẩu thuật thẩm mỹ đã không còn là mới mẻ và các sao việt cũng tự tin chia sẻ về những bí quyết giúp mình đẹp hơn. 

Bình luận
vtcnews.vn