'Người dạy hổ' chính thức nhậm chức, tuyên bố đưa HAGL vươn tầm châu Á

Thể thaoThứ Tư, 25/10/2017 12:21:00 +07:00

CLB Hoàng Anh Gia Lai chính thức ký hợp đồng với Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong sáng nay (25/10).

Ông Chung Hae Seong đã tới Việt Nam từ tuần trước để làm quen với các thành viên CLB cũng như chuẩn bị công việc tại HAGL. Cựu HLV người Hàn Quốc cũng được đăng ký chức danh giám đốc kỹ thuật của đội bóng Phố Núi ở vòng 22 V-League. 

Sáng 25/10, CLB HAGL đã tổ chức lễ ký hợp đồng với ông Chung Hae Seong. Sau khi chính thức nhậm chức, vị chiến lược gia có biệt danh "Người dạy hổ" tuyên bố sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai đạt đến tầm cao mới, có danh tiếng ở đấu trường khu vực cũng như châu lục.

HTUN6388 7

Ông Chung Hae Seong chính thức ký hợp đồng với HAGL. (Ảnh: Hoàng Tùng)

"Tôi sẽ giúp HAGL trở thành đội bóng tốt nhất Đông Nam Á, đưa đội bóng lên tầm cao mới và trong thời gian ngắn nhất sẽ vô địch V-League và dự AFC Champions League", ông Chung phát biểu trong lễ ký hợp đồng.

"Trong thời gian ngắn này tôi sẽ tìm những điểm yếu của HAGL và thay đổi, hình thành những điểm mạnh cho đội bóng".

Cựu trợ lý HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc cũng khẳng định sẽ dồn hết tâm huyết cho những mục tiêu kể trên. GĐKT Chung Hae Seong cho biết ông sẽ coi HAGL là bến đỗ cuối cùng của mình.

"Trong 25 năm với nghiệp huấn luyện, cũng như 40 năm gắn bó với trái bóng, tôi sẽ coi HAGL là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp. Ý nghĩa của câu nói này là tôi sẽ dành hết những gì tốt nhất, muốn đạt được những điều tốt nhất cho HAGL", ông nhấn mạnh.

HTUN6360 5

Vị GĐKT người Hàn Quốc tuyên bố sẽ đưa HAGL vươn ra tầm khu vực và châu lục. (Ảnh: Hoàng Tùng)

HTUN6393 9

Ông Chung Hae Seong lên kế hoạch giúp HAGL vô địch V-League vào năm 2019. (Ảnh: Hoàng Tùng)

HTUN6404 11

Mức lương của ông Chung Hae Seong tại HAGL được cho là không thua kém so với HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Hoàng Tùng)

HTUN6317 3

Ông Chung Hae Seong khẳng định sẽ dồn hết tâm huyết cho HAGL. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn