Người đăng clip 'dân vây đánh, bắt công an quỳ trước thi thể người chết' công khai xin lỗi

Thời sựThứ Tư, 04/01/2017 13:31:00 +07:00

Người đăng video "dân vây đánh, bắt công an quỳ trước thi thể người chết" đã gỡ bỏ khỏi trang cá nhân và công khai xin lỗi.

Ngày 3/1, sau khi đăng tải 2 video có hình ảnh 2 chiến sĩ công an quỳ trước thi thể người chết và một clip người dân xô xát với chiến sĩ công an huyện Tuy Phước (Bình Định) tại bệnh viện đã khiến nhiều người hiểu nhầm bản chất vụ việc, chủ tài khoản facebook 'Tham Nguyen' đã gỡ bỏ 2 clip này và công khai xin lỗi.

Chủ tài khoản Facebook 'Tham Nguyen' được xác định là của chị Nguyễn Thị Thắm (34 tuổi, trú TX.An Nhơn, Bình Định).

15871107_315571498840264_425198071_n

Chị Thắm công khai xin lỗi về việc đăng clip trên facebook 

Như VTC News đưa tin, tối 2/1, Công an huyện Tuy Phước thực hiện việc tuần tra kiểm soát an ninh trật tự tại địa bàn. 

Đến khoảng 22h15, tại chợ Định Thiện (xã Phước Quang, huyện Tuy Phước) có nhóm thanh niên khoảng 20-30 người đang tụ tập. Phát hiện thấy tổ tuần tra nên mọi người đã bỏ chạy tán loạn. 

Tại hiện trường, tổ tuần tra thu giữ dụng cụ đánh bầu cua. Đồng thời, kiểm tra xung quanh, lực lượng công an phát hiện một nam thanh niên với tình trạng tím tái mặt nên mọi người đã đưa anh này đến Trung tâm y tế thị xã An Nhơn cấp cứu. 

Tuy nhiên, nam thanh niên trên đã tử vong trước đó và được xác định là  anh Phạm Đặng Toàn (29 tuổi, ở xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định).

Ngay sau sự việc xảy ra, chị Thắm đã dùng điện thoại quay clip cảnh người dân xô xát với 2 chiến sĩ công an và đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi clip được đăng tải nhiều người đã chia sẻ và bức xúc trước sự việc trên khiến dư luận hiểu sai sự thật. 

Video: Phụ nữ say rượu bị 4 thanh niên đuổi theo, đánh chết

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn