Người dân Triều Tiên sung sướng uống bia trong lễ hội bia tươi lần đầu tiên

Kinh tếChủ Nhật, 14/08/2016 11:29:00 +07:00

Đến tham dự lễ hội bia tươi, khách mời và người dân Triều Tiên được thưởng thức loại bia ngon của nước này kèm nhiều món ăn đi kèm.

Hôm 12/8, tại Bình Nhưỡng (Triều Tiên) đã diễn ra lễ hội bia tươi đầu tiên ở nước này. Tham dự có nhiều nhà ngoại giao đang công tác tại Bình Nhưỡng và hàng trăm người dân, khách mời ở đây. Nơi diễn ra sự kiện này là nhà hàng nổi trên một con tàu bên bờ sông Taedong chảy qua trung tâm Bình Nhưỡng.

Trong sự kiện này, loại bia Taedonggang, đặt theo tên con sông Taedong vắt qua Bình Nhưỡng được cung cấp tới từng vị khách. Đầu tiên 500 khách mời được uống bia miễn phí trong 2 tiếng, sau đó người dân vào thưởng thức bia.

bia 4

Sự kiện được tổ chức tại một nhà hàng nổi lung linh ở Bình Nhưỡng

bia 1

 

bia 5

Có 7 cây cung cấp bia được bố trí để phục vụ khách

Tại lễ hội bia còn có 7 tháp bia được bố trí sẵn để các cô gái xinh đẹp rót phục vụ tận bàn. Ngoài bia, ban tổ chức còn cung cấp cả gà rán, thịt nướng, lạc... Họ ngồi trên nhà hàng ven sông với gió mát, thưởng thức các ca khúc truyền thống trên sấn khấu và uống bia kèm đồ ăn.

bia 3

 

bia 2

Các cô gái xinh đẹp mặc bộ váy đồng phục nổi bật với màu xanh nước biển thoăn thoắt phục vụ bia cho các vị khách

Con tàu kiểu nhà hàng nổi nơi tổ chức sự kiện này được trang hoàng và thắp sáng bởi hàng loạt đèn neon rất ấn tượng. Đại diện ban tổ chức cho biết, sự kiện này được tổ chức nhằm quảng bá, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm bia Taedonggang nổi tiếng.

Nghi Dung (Theo QQ)
Bình luận
vtcnews.vn