Người dân thót tim khi suýt bước vào thang máy trống rỗng, không có cabin

Thời sựThứ Ba, 22/01/2019 08:36:00 +07:00

Sau khi nhấn lệnh gọi thang thì cửa mở ra, người dân chuẩn bị bước vào thì tá hỏa vì bên trong không có cabin.

Chiều 21/1, nhiều cư dân tại tầng 4 thuộc tòa nhà A chung cư thu nhập thấp Vicoland Huế ở phường Xuân Phú, TP Huế (Thừa Thiên – Huế) hoảng hốt khi cửa thang máy mở, chuẩn bị bước vào thì bên trong không có cabin.

thang-may-2-1548077650358474737890

Sau lớp cửa mở, bên trong thang máy trống hoác, lộ cả bức tường gạch

Anh Ng. Kh., một người dân có căn hộ tại tầng 4, kể lại rằng vào khoảng 16h cùng ngày, anh ra thang máy lắp đặt ở cuối dãy nhà A đoạn giáp với dãy nhà B chung cư Vincoland Huế để đi xuống.

Sau khi bấm lệnh gọi thang thì lớp cửa bên ngoài mở ra, anh Kh. sắp di chuyển vào trong như thường lệ thì hoảng hốt phát hiện bên trong trống rỗng, không có cabin. Phía trước mặt anh Kh. là một bức tường lộ gạch, phía dưới sâu hun hút. Sau đó vài chục giây, cửa thang máy tại đây tự động liên tục đóng mở nhiều lần nhưng cabin thì không xuất hiện.

thang-may-1-15480776503511700712890

Người dân phải dùng bình chữa cháy, hàng rào sắt chắn lại làm cảnh báo

Lo lắng xảy ra tai nạn, người dân ở đây đã lấy bình chữa cháy, rào sắt chắn lại để cảnh báo mọi người tránh sử dụng.

"Nếu lúc đó tôi không để ý mà cứ bước vào bên trong như thường lệ thì chắc chắn sẽ rơi xuống bên dưới và không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đây là sự cố quá nguy hiểm bởi khu chung cư có rất nhiều trẻ con" – anh Kh. bức xúc và cho biết sau sự cố đã lập tức gọi điện thông báo với người có trách nhiệm của đơn vị chủ đầu tư nhưng không liên lạc được.

Dãy nhà trên do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland đầu tư xây dựng và bán cho những đối tượng thu nhập thấp từ năm 2012 với 7 tầng. Tại đây chủ đầu tư bố trí lắp đặt 2 thang máy ở hai đầu ngôi nhà. Theo phản ánh của người dân thì thang máy ở đây thường bị trục trặc, mất điện nên nhiều lần họ bị mắc kẹt bên trong.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn