Người dân Quảng Trị nô nức rủ nhau tới Ngày hội Bia Hà Nội 2018

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 16/07/2018 08:00:00 +07:00

Tiếp nối hành trình "Chung một đam mê", từ 16h đến 21h ngày 20/7, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Trị, Ngày hội Bia Hà Nội 2018 sẽ trở lại với hàng ngàn vé mời để người dân thành cổ sẵn sàng cháy hết mình tại sự kiện lớn này.

Ngày hội Bia Hà Nội 2018: Không thể bỏ lỡ!

Theo thông tin từ ban tổ chức, khu vực sự kiện năm nay sẽ được dàn dựng công phu với hệ thống sân khấu hoành tráng và các gian hàng trưng bày độc đáo, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho thực khách tới tham dự. Các tín đồ sành bia có thể tận hưởng trọn vẹn những chầu bia ngon tuyệt, sánh vàng óng ánh với bạn bè chiến hữu trong không gian lễ hội tưng bừng và lắc lư theo những vũ điệu sôi động, hòa trong tiếng cụng ly hân hoan.

image002

 Ngày hội Bia Hà Nội.

Sự kiện bố trí các khu vực thiết kế riêng để khách tham dự chụp ảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cùng các hoạt động mini game sôi nổi với hàng trăm phần quà hấp dẫn. Xuyên suốt ngày hội là sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng, những màn trình diễn náo nhiệt được thể hiện bởi các vũ công bốc lửa, mang đậm chất không khí Ngày hội Bia.

image003

Ngày hội Bia Hà Nội 2018. 

Bia Hà Nội – Chung một đam mê

Từ 16h đến 21h ngày 20/7 tại Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Trị, khách tham dự có vé vào cửa sẽ được thưởng thức miễn phí bia chai Hà Nội 450ml nhãn xanh, bia lon Hà Nội 330ml nhãn xanh và bia hơi Hà Nội, các nhãn sản phẩm còn lại của Bia Hà Nội như Bia lon Trúc Bạch, Bia lon Hanoi Beer Premium, nước tinh lọc UniAqua sẽ được bán với mức giá ưu đãi đặc biệt.

image005 3

Ngày hội Bia Hà Nội 2018. 

Đại diện Bia Hà Nội chia sẻ, các sản phẩm Bia Hà Nội với ưu việt về bí quyết nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, nguyên liệu sản xuất chính như đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới, Bia Hà Nội có hương vị đặc trưng thơm ngon đậm đà và sảng khoái đã và đang chinh phục được những tín đồ bia khó tính nhất.

image006 4

Ngày hội Bia Hà Nội 2018.

Quảng Trị là vùng đất linh thiêng với bề dày lịch sử, văn hóa. Cũng tại nơi đây, năm 2014, nhà máy Bia Hà Nội – Quảng Trị được khánh thành với công suất 25 triệu lít/năm, với tổng mức đầu tư gần 300 tỷ đồng để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ bia của người dân địa phương cũng như các tỉnh lân cận.

Nhà máy được đầu tư dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, đồng bộ, các hệ thống thiết bị chính, quyết định chất lượng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, Thụy Sỹ và EU/G7. Sau khi đi vào hoạt động, nhà máy đã tạo công ăn việc làm cho gần 200 lao động với mức thu nhập tốt.

Đại diện ban tổ chức cũng cho biết, trở lại lần thứ hai, Bia Hà Nội đem những sản phẩm tốt nhất tri ân người dân Quảng Trị. Với sự đầu tư công phu, hoành tráng, hy vọng ngày hội sẽ mang đến niềm vui, niềm hứng khởi và nhận được sự ủng hộ tích cực của người dân Quảng Trị.

Thông tin chi tiết được cập nhật tại https://www.facebook.com/ngayhoibiahanoi/

Tất cả những khách hàng đang giữ giấy mời cũ sẽ được đổi mới hoàn toàn miễn phí để tham dự ngày hội Bia Hà Nội 2018 vào ngày 20/7 tới đây. Ban tổ chức sẽ bố trí khu vực đổi giấy mời ngay tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Trị trong hai ngày 16/7 và 17/7 để các tín đồ yêu bia có thể thỏa niềm đam mê và tận hưởng trọn vẹn hương vị truyền thống.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn