Người dân Quảng Ninh được ăn, ở miễn phí tại khách sạn 3-4 sao tránh mưa lũ

Thời sựThứ Bảy, 01/08/2015 08:00:00 +07:00

Tập đoàn Tuần Châu vừa phát đi công văn ‘Khẩn”, mời nhân dân bị ảnh hưởng mưa lũ lịch sử tại Quảng Ninh vào ăn, ở miễn phí tại các khách sạn 3-4 sao tại Tuần Ch

(VTC News) - Tập đoàn Tuần Châu vừa phát đi công văn mời nhân dân bị ảnh hưởng mưa lũ lịch sử tại Quảng Ninh vào ăn, ở miễn phí tại các khách sạn 3-4 sao tại Tuần Châu.

Tối 31/7, trả lời phỏng vấn PV VTC News, ông Trần Liên - Thư ký Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu cho biết, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, được biết đêm 31/7, TP Hạ Long sẽ có trận mưa lớn, có nguy cơ ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân Quảng Ninh.
Vì vậy, Tập đoàn Tuần Châu có Công văn gửi đến lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long và qua các phương tiện thông tin đại chúng, gửi lời mời nhân dân đến ăn, ở miễn phí tại các khách sạn 3-4 sao của Tập đoàn tại Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu.
Công văn "Khẩn" của Tập đoàn Tuần Châu gửi lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và TP Hạ Long, mời nhân dân đến ăn, ở miễn phí để tránh mưa lũ. 

“Hiện tại, Tuần Châu có gần 1.000 phòng ngủ khách sạn 3-4 sao, có hệ thống nhà ăn, điện nước sinh hoạt đầy đủ, có thể phục vụ cho 10.000 người ăn ở. Chúng tôi xin được phục vụ miễn phí nhân dân qua những ngày khó khăn này” - Công văn “Khẩn” nêu rõ!
Ông Trần Liên cũng cho biết thêm, trước đó, ông Đào Hồng Tuyển - Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu cũng đã dành tặng chiếc xe Rolls-Royce, nhờ Báo Quảng Ninh chủ trì tổ chức bán đấu giá lấy tiền ủng hộ người dân bị thiệt hại do trận mưa lũ lịch sử ở Quảng Ninh vừa qua. Hiện, vẫn chưa có cá nhân nào đăng ký đấu giá.

Video: Tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát tại Quảng Ninh

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn