Người đàn ông xăm trổ đánh vợ cũ dã man giữa phố Sài Gòn

Pháp luậtChủ Nhật, 26/02/2017 12:22:00 +07:00

Vào khoảng 20h ngày 25/2, nhiều người lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ (phường An Phú, quận 2, TP.HCM) chứng kiến một người đàn ông xăm trổ có hành vi đánh vợ cũ dã man.

Tới khuya 25/2, Công an phường An Phú, quận 2 (TP.HCM) vẫn đang tạm giữ người đàn ông (quê 1 tỉnh phía Bắc) để làm rõ hành vi đánh vợ cũ dã man giữa đại lộ đông đúc người qua lại khiến không ít người bức xúc.

Trước đó, khoảng 20h ngày 25/2, nhiều người lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ (phường An Phú, quận 2) và một số bảo vệ các toà nhà cao cấp ven đại lộ chứng kiến người đàn ông xăm trổ đầy người có hành vi túm tóc, đánh dã man một phụ nữ, mặc cho nạn nhân gào khóc, van xin.

51

Người thanh niên xăm trổ đầy người đánh dã man vợ cũ của mình trên đại lộ Mai Chí Thọ. 

Dù vậy, bất cứ ai đến can ngăn đều bị người đàn ông nói trên đe doạ. Vụ việc được báo ngay cho công an địa phương.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phường An Phú đã có mặt, cùng lúc nhiều chiến sĩ CSHS trên đường tuần tra, phát hiện vụ việc cũng đến để hỗ trợ.

Bước đầu người đàn ông cho biết người phụ nữ này là vợ của mình, cả 2 đã ly hôn. Tuy nhiên suốt nhiều tháng qua, người vợ đã đưa đứa con chung bỏ đi, cắt mọi liên lạc khiến người này không thể gặp con.

52

 Lực lượng CSHS đã hỗ trợ Công an phường An Phú giải quyết vụ việc. 

“Tôi đã bỏ ra hơn 300 triệu để nhờ người đi tìm khắp nơi từ Hà Nội vào đến miền Nam và đến hôm nay mới phát hiện vợ của mình thuê căn hộ ở toà nhà trên đường Mai Chí Thọ, quận 2.

Do quá nóng nảy, tôi đã đánh vợ của mình chứ không vi phạm pháp luật gì”, người đàn ông phân bua khi bị lực lượng công an can thiệp về hành vi gây mất trật tự nơi công cộng.

Video: Đánh vợ dã man rồi nhét vào cốp ô tô

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn