Video: Chàng trai thong thả cầm bia giữa dòng người chạy loạn sau khủng bố Anh

Thế giớiThứ Hai, 05/06/2017 16:19:00 +07:00

Hình ảnh người đàn ông ung dung cầm bia giữa dòng người chạy loạn trong vụ tấn công ở London hôm 3/6 là minh chứng rõ nhất cho tinh thần "bình tĩnh và tiếp tục sống" của người Anh dù phải trải qua hàng loạt vụ khủng bố vài tháng qua.

Hình ảnh ấn tượng này được ghi lại khi đám đông người đi bộ vội vã bỏ chạy thoát thân trên cầu London. Nhiều người sau khi xem đoạn video này đã bày tỏ sự thán phục trước thái độ bình chân như vại của anh chàng này.

Video: Chàng trai ung dung cầm bia giữa dòng người chạy loạn ở Anh

7 người thiệt mạng, 48 người bị thương sau khi ba kẻ lao xe tải vào đám đông đi bộ trên cầu London trước khi tấn công người đi đường bằng dao ở khu vực Chợ Borough gần đó.

Cảnh sát cho đến nay vẫn chưa công bố thông tin về các nghi phạm. Những kẻ tấn công bị tiêu diệt chỉ vài phút sau khi nhận được thông báo. Cảnh sát Anh cũng khảng định sẽ công bố danh tính của 3 nghi phạm ngay sau khi hoàn tất khám xét 4 căn hộ khả nghi ở London.

Vụ tấn công khủng bố mới đây xảy ra chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử hạ viện Anh vào ngày 8/6. Đây là vụ tấn công khủng bố thứ ba ở Anh trong vòng chưa đầy 3 tháng qua.

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) mới đây cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ tấn công này. 

Song Hy (Nguồn: RT)
Bình luận
vtcnews.vn