Người đàn ông tuyển nữ sinh cùng đi xem World Cup

PhimThứ Năm, 08/07/2010 01:08:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi nhìn rõ mặt cô gái đang tiến lại, không biết có phải vì thấy “không phù hợp” hay không mà anh chàng liền phi xe chạy thẳng.

(VTC News) - Mới đây, tại bảng tin khu kí túc xá nữ trường ĐH Bắc Hoa, thành phố Cát Lâm - Trung Quốc xuất hiện một thông báo: “Tìm một sinh viên nữ cùng đi xem World Cup”. Tin này đã thu hút được không ít sự chú ý của các sinh viên nữ tại đây.

Phóng viên tờ Nhật báo thành thị đã tìm hiểu và phát hiện ra sự thực, mục đích thực sự của người dán thông báo là để tìm bạn gái.

Thông báo gây chú ý

Sáng 1/7, nữ phóng viên tờ nhật báo này đóng vai 1 nữ sinh ĐH Bắc Hoa chủ động gọi theo số điện thoại ghi trên bảng thông báo. Lần thứ nhất gọi, không có người nghe máy. Lần thứ 2, một giọng nam trả lời là nhầm số, 1 lát sau người đó gọi lại bảo rằng em trai mình đã mượn số điện thoại này để ghi lên thông báo. Khi phóng viên hỏi có đúng là muốn tìm một nữ sinh cùng đi xem World cup, người đó trả lời “Phải” và hỏi thêm một số thông tin của phóng viên.  

 Một thông báo khá sốc, khiến nhiều người phải tò mò.
Khi được hỏi liệu người anh ta cần có phải đảm bảo yêu cầu gì hay không, ví dụ như có cần am hiểu về bóng đá không, đối phương trả lời ngắn gọn: “Không, chỉ cần hai người hợp tính nhau là được”. Ngay lập tức phóng viên thắc mắc về yêu cầu tương đối kì lạ này, đối phương mới thú thực, mục đích thực sự của việc đăng thông báo là muốn tìm bạn gái, sau khi có cô gái nào gọi điện đến, hai bên sẽ sắp xếp cuộc hẹn, gặp mặt và nói chuyện xem có hợp nhau không.

Sau ngày hôm ấy, người đàn ông ấy liên tục gọi điện tới, ngỏ ý muốn gặp mặt phóng viên. Qua điện thoại người đó tự xưng là một công chức đang làm việc tại Cát Lâm, đã có nhà xe, có xe, điều kiện gia đình rất ổn, tuổi đời còn tương đối trẻ, tuy nhiên do nhút nhát nên hiện vẫn chưa tìm được bạn gái và đành phải áp dụng cách này. Việc đi coi World Cup chỉ là cái cớ, một phần vì ngại viết rõ mục đích, một phần để gây được sự chú ý của các nữ sinh. Sau khi dán thông báo đã có 2 cô gái gọi điện tới và gặp mặt, nhưng tính cách của 2 bên không hợp nhau nên lại “đằng ai nấy đi”,  anh ta vẫn đang tiếp tục hi vọng tìm được một người phù hợp với mình.
 
Vừa nhìn thấy đã... đánh xe chạy

Trưa 6/7,  người đó và phóng viên hẹn gặp nhau tại cổng công viên Cát Lâm, cô phóng viên cố ý đến muộn, quan sát từ xa đã nhìn thấy một chiếc xe hơi đậu tại cổng công viên, trong xe có hai người con trai đang ngồi đợi.

World cup chỉ là cái cớ để người đàn ông này tìm bạn gái.  
Phóng viên bước đến gần cổng và gọi điện thoại, người con trai đeo kính đen ngồi trong xe nhấc máy lên nghe. Phóng viên hỏi : “Anh đang đâu? Tôi đang chờ ở cổng công viên".  Sau khi xác định được đúng đối tượng cần gặp, cô tiến lại gần chiếc xe. Nhưng ngay sau khi nhìn thấy rõ mặt cô phóng viên đang tiến lại gần, anh ta đáp cụt lủn: “Tôi thấy cô rồi". Chỉ có vậy, không biết có phải vì thấy “không phù hợp” hay không mà không nói thêm câu nào, anh chàng liền phi xe chạy thẳng.

Qua việc này, ông Lí Đức Thủy-  hội phó hội giáo dục vị thành niên thành phố Cát Lâm nói, chuyện yêu đương của thanh niên ngày nay quá phức tạp, họ có hàng ngàn hàng vạn cách để tìm cho mình một nửa thích hợp. Tuy nhiên theo ông, cách mượn cớ tìm người đi xem World Cup như trên có thể được coi là một kiểu lừa đảo. Ông cũng khuyên các sinh viên nữ nên hết sức cảnh giác với những kiểu lừa như trên. 

Vân Tuyền(theo QQ)
 
 

Bình luận
vtcnews.vn