Người đàn ông tử vong tại công an huyện: Công an Hà Nội vào cuộc điều tra

Pháp luậtThứ Ba, 04/08/2015 03:21:00 +07:00

Vụ việc người đàn ông tử vong sau 2 ngày ở trụ sở công an huyện đã được chuyển lên các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(VTC News) - Vụ việc người đàn ông tử vong sau 2 ngày ở trụ sở công an huyện đã được chuyển lên các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện vụ việc anh Nguyễn Quảng Trường (43 tuổi, trú tại Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai) đột nhiên tử vong sau hơn hai ngày bị giữ tai trụ sở Công an huyện Quốc Oai đã được chuyển lên các đơn vị nghiệp vụ - Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ.
Thông tin trên được Đại úy Tạ Đức Thịnh - Đội trưởng Đội Tham mưu - Công an huyện Quốc Oai thông tin với PV VTC News vào sáng nay (4/8). 
Theo ghi nhận của PV, thi thể của anh Trường vẫn ở bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai. Hàng chục người thân của nạn nhân căng bạt và túc trực tại bệnh viện từ ngày hôm qua đến hôm nay. Người nhà nạn nhân Nguyễn Quảng Trường vẫn chưa hết bức xúc trước cái chết đột ngột của anh Trường. 
Người nhà anh Trường vẫn tập trung tại bệnh viện Đa khoa Quốc Oai 
Vào ngày 3/8, anh Phùng Văn Cường (SN 1989, cháu nạn nhân) và anh Nguyễn Quảng Quý (SN 1973, anh họ nạn nhân Trường) là 2 người nhà chứng kiến buổi khám nghiệm tử thi anh Trường chiều cùng ngày. 
Trao đổi với phóng viên, anh Cường cho biết, trước khi mổ khám nghiệm, anh quan sát thấy một số vết bầm tím trên thi thể anh Trường.
“Hai bên đầu gối có vết bầm. Đầu gối trái có vết bầm dài khoảng 12cm, rộng 3-4cm, đầu gối phải cũng có nhưng nhỏ hơn. Cẳng chân trái và bả vai phải có vết bầm to hơn quả bóng bàn. Ngón giữa tay phải bị bong một miếng da”, anh Cường cho hay.
Cũng theo anh Cường, nguyên nhân các vết bầm tím đang được cơ quan chức năng làm rõ sau khi mổ pháp y.
 Chị Phùng Thị Tâm (vợ nạn nhân) đau xót trước cái chết bất ngờ của chồng

Trong khi đó, cháu Nguyễn Thị Huế (con gái nạn nhân) cho biết, trước khi bị công an bắt đi, sức khỏe anh Trường bình thường.

"Bố em thường dậy lúc rạng sáng để chuẩn bị hàng và bán hàng cùng mẹ đến tối. Không có tiền sử bệnh tật gì", Huế chia sẻ.
Theo lời kể của cháu Nguyễn Thị Huế, khoảng 11h30 phút ngày 31/7, nghe tiếng ồn ào tại ngôi nhà đang cưỡng chế, ông Trường chạy sang xem. Sau đó ông bị bắt giữ và đến sáng 3/8 thì gia đình nhận được tin ông tử vong.
Chưa khỏi đau buồn sau khi nhận tin dữ chồng tử vong, chị Phùng Thị Tâm (SN 1975, vợ nạn nhân Trường) cho biết sau khi chồng bị đưa đi, chị Tâm và người thân mang thức ăn, quần áo đến trụ sở công an huyện nhưng chưa một lần được thấy mặt anh Trường.
“Sáng 3/8, cơ quan công an gọi cho tôi bảo tôi chở cả bố chồng ra bệnh viện có việc cần gặp. Ra đến nơi thì được thông báo là chồng tôi chết rồi”, chị Tâm kể lại.
Chị Tâm cho biết chỉ nhận được thông tin vào sáng hôm đó chồng bà thấy bủn rủn chân tay nên được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Do thấy cái chết của anh Trường có nhiều uẩn khúc nên gia đình đã đề nghị mời pháp y quân đội đến khám nghiệm tử thi.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn