Người đàn ông tử vong gần hiện trường vụ đánh bạc

Pháp luậtThứ Hai, 22/06/2015 04:05:00 +07:00

Người dân phát hiện một người đàn ông tử vong nổi trên kênh gần hiện trường vụ đánh bạc bị công an bắt giữ trong đêm.

(VTC News) - Người dân phát hiện một người đàn ông tử vong nổi trên kênh gần hiện trường vụ đánh bạc bị công an bắt giữ trong đêm. 

Chiều nay (22/6) cán bộ Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) thông tin về cái chết của một người đàn ông gần hiện trường vụ đánh bạc bị công an bắt giữ trong đêm.

Theo đó, tối 20/6, nhận được tin báo có một nhóm người đánh bạc giữa cánh đồng thôn Hoàng Xá, xã Quyết Thắng (Thanh Hà, Hải Dương), lực lượng Công an huyện Thanh Hà và Công an xã Quyết Thắng tổ chức vây bắt được một số người, đưa về trụ sở Công an huyện để lấy lời khai làm rõ, còn một số đối tượng khác chạy trốn khỏi hiện trường.
Đến sáng nay (22/6), người dân phát hiện anh Nguyễn Văn Tuyến (SN 1975, thôn Hoàng Xá, xã Quyết Thắng, Thanh Hà, Hải Dương) đã tử vong nổi trên kênh, cách hiện trường vụ đánh bạc khoảng 200m.

Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã, Công an huyện cùng với đại diện các cơ quan chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ, mời Cơ quan Pháp y về khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của anh Tuyến là do ngạt nước. Ngoài ra, trên thân thể anh Tuyến không phát hiện có dấu hiệu tác động của ngoại lực. 
Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Nguyễn Văn Tuyến cho gia đình. 
Chiều cùng ngày, thi thể anh tuyến đã được hỏa táng tại Đài hóa thân hoàn vũ Ninh Hải (Hải Phòng) và tổ chức lễ tang theo phong tục truyền thống của địa phương. 
Cơ quan chức năng cũng giải thích rõ cho gia đình anh Tuyến về nguyên nhân dẫn đến tử vong và gia đình không có kiến nghị gì.
Được biết, anh Nguyễn Văn Tuyến đã có vợ và 2 người con, anh Tuyến làm nông nghiệp tại địa phương.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Thanh Hà và tỉnh Hải Dươngng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Video vây bắt sới bạc tiền tỷ:

Minh Khang 
Bình luận
vtcnews.vn